เอ้ BOTCASH หยิบวลีเด็ด "หนุ่ม กรรชัย" ทำเพลง "อย่าแถ!" จนได้ออก โหนกระแส | Sanook Music

เอ้ BOTCASH หยิบวลีเด็ด "หนุ่ม กรรชัย" ทำเพลง "อย่าแถ!" จนได้ออก โหนกระแส

เอ้ BOTCASH หยิบวลีเด็ด "หนุ่ม กรรชัย" ทำเพลง "อย่าแถ!" จนได้ออก โหนกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม รายการ โหนกระแส ได้กลายเป็นที่จับตามอง เมื่อ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เรื่องประเด็นการ Call Out ศิลปิน ซึ่งวลีของ หนุ่ม กรรชัย จากรายการดังกล่าวก็ได้กลายเป็นเพลงไปแล้วด้วยฝีมือของดีเจและโปรดิวเซอร์ดัง BOTCASH (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) 

โดยในรายการดังกล่าว ในช่วงที่พูดเรื่องวัคซีนนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้พูดวลีคำว่า "พี่ก็อย่าแถมาก?" ออกมา ซึ่งหลังจากที่รายการเป็นกระแสจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ BOTCASH ก็นำวลีดังกล่าวมาทำเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง 

ซึ่งในคลิปของ BOTCASH เขาได้โชว์ขั้นตอนการทำเพลงตั้งแต่ต้นจากการแปลงเสียงของหนุ่มและใส่ Melody และซาวด์ต่างๆ เข้าไป จนได้เพลงที่เสร็จสมบูรณ์และมีคนเข้าไปกดแสดงความรู้สึกใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก และล่าสุดเอ้ก็ได้รับเชิญให้มาออกรายการ โหนกระแส ในฐานะแขกรับเชิญด้วย 

ที่ผ่านมา BOTCASH เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มักสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนด้วยการแปลงคำพูดดังในโซเชียลเป็นเพลง และในขณะเดียวกันเขาก็มีเพลงที่ทำกับวง Boom Boom Cash และผลงานการเป็นโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินอื่นอีกมาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอ้ BOTCASH หยิบวลีเด็ด "หนุ่ม กรรชัย" ทำเพลง "อย่าแถ!" จนได้ออก โหนกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook