"เวย์ Thaitanium" แชร์ข้อความ Call Out รัฐบาล ถูก Jay Park แชร์ผ่านอินสตาแกรม | Sanook Music

"เวย์ Thaitanium" แชร์ข้อความ Call Out รัฐบาล ถูก Jay Park แชร์ผ่านอินสตาแกรม

"เวย์ Thaitanium" แชร์ข้อความ Call Out รัฐบาล ถูก Jay Park แชร์ผ่านอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางสถานการณ์ช่วง โควิด-19 หลายๆ คนบันเทิงได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการบริหารรัฐบาล ซึ่งล่าสุด Daboyway (ปริญญา อินทชัย) แร็ปเปอร์สมาชิกวง Thaitanium ที่ออกมาโพสต์ข้อความประเด็นดังกล่าว ซึ่งถูกศิลปินเกาหลีดังอย่าง Jay Park แชร์ออกไปด้วย 

โดยข้อความในโซเชียลของเวย์เขียนไว้เป็นภาษาอังกฤษที่แปลคร่าวๆ ว่า "ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง 7 ปีที่ผ่านมาประเทศนี้ถูกปกครอง 7 ปีที่ผ่านมาในแบบประชาชนไม่มีทางเลือก ชาวไทยควรมีสิทธิที่จะเลือกสิ่งที่ต้องการและสิ่งที่ดีกว่าเมื่อมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับประเทศที่เรารัก รัฐบาลนี้ได้รับโอกาสเมื่อพวกเขาถูกเลือก และด้วยความเคารพตอนนี้เวลาผ่านไปและถึงเวลาเปลี่ยนแปลง ผู้คนโกรธและท้อแท้กับรัฐบาลปัจจุบันและถึงเวลาลงจากตำแหน่งพร้อมโอกาสให้ชาวไทยได้เลือกสิ่งที่ดีกว่าสำหรับประเทศในอนาคต ตอนนี้เราต้องรับฟังลูกหลานของเรา ผมจะไม่อยู่เงียบและขอเป็นกระบอกเสียงของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการและสมควรได้รับคำตอบ และสิ่งที่ผมขอก็ไม่ได้เกินเลย ขอบคุณครับ"

ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ข้อตความไป Jay Park (เจย์ พาร์ค) ศิลปินเคป็อปและผู้บริหารค่ายเพลง AOMG และ H1ghr Music ก็ได้แชร์ข้อความดังกล่าวในสตอรี่อินสตาแกรมตัวเองด้วย

ที่ผ่าน Jay Park เป็นศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี และเขาเองก็มีแฟนเพลงทั่วเอเชียและเคยร่วมงานกับศิลปินไทยอย่าง Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ในเพลง "With You" ด้วย 

  • ต่อสายตรง “Twopee” คุยเรื่องเพลงใหม่ “With You” และการร่วมงานกับ “Jay Park”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เวย์ Thaitanium" แชร์ข้อความ Call Out รัฐบาล ถูก Jay Park แชร์ผ่านอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook