MILLI เคลื่อนไหวแล้ว! หลังแฮชแท็ก #Saveมิลลิ ขึ้นเพราะประเด็น Call Out | Sanook Music

MILLI เคลื่อนไหวแล้ว! หลังแฮชแท็ก #Saveมิลลิ ขึ้นเพราะประเด็น Call Out

MILLI เคลื่อนไหวแล้ว! หลังแฮชแท็ก #Saveมิลลิ ขึ้นเพราะประเด็น Call Out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวว่า แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ปรากฎภาพอยู่ในเอกสารว่าเป็นหนึ่งในดาราที่ถูกหมายเรียกกรณีการ Call Out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิดในปัจจุบัน ล่าสุด MILLI ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ในเวลาที่แฮชแท็ก #Saveมิลลิ ติดเทรนด์อันดับ 1

โดยล่าสุด เวลา 17.11 น. ทาง MILLI ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยโพสภาพของตัวเองในอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "เอารูปนี้ค่ะ สวย" พร้อมติดแฮชแท็ก #Saveมิลลิ จนมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์และกดหัวใจโพสต์ดังกล่าว

จากประเด็นที่เป็นข่าวนั้นทำให้เกิดแฮชแท็ก #Saveมิลลิ ร้อนแรงขึ้นอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ทันที และมีหลายๆ คนเข้าไปแสดงความเห็นในแท็กดังกล่าว 

สำหรับประเด็นเรื่องการเอกสารเกี่ยวกับดาราที่ถูกหมายเรียกกรณีการ Call Out นั้นเกิดจากการที่ สนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบประเด็นดังกล่าวช่วงสายวันที่ 21 กรกฎาคม ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าหน้าทาง Sanook จะอัปเดตเป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ MILLI เคลื่อนไหวแล้ว! หลังแฮชแท็ก #Saveมิลลิ ขึ้นเพราะประเด็น Call Out

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook