ตรี ชัยณรงค์ คอมเมนต์ซึ้ง! หลังร่วมไลฟ์บริจาคช่วง "ก้อง ห้วยไร่" ทำโรงพยาบาลสนาม | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ คอมเมนต์ซึ้ง! หลังร่วมไลฟ์บริจาคช่วง "ก้อง ห้วยไร่" ทำโรงพยาบาลสนาม

ตรี ชัยณรงค์ คอมเมนต์ซึ้ง! หลังร่วมไลฟ์บริจาคช่วง "ก้อง ห้วยไร่" ทำโรงพยาบาลสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินที่ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ซึ่งล่าสุดได้เดินหน้าโปรเจกต์โรงพยาบาลสนาม รวมถึงช่วยเหลือบริจาคอุปกรณ์การแพทย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เปิดเผยว่ามีหลายศิลปินที่เข้าร่วมสนับสนุนเขา 

ซึ่งล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ได้เปิดเผยว่า ตรี ชัยณรงค์ (ชัยณรงค์ โยธา) ศิลปินจากค่าย Grammy Gold และแฟนคลับได้ช่วยสนับสนุนโครงการของเขาพร้อมข้อความว่า "พี่ Tree Chainarong 60,000 บาทมงต้องมาแล้วทั้งหมู่บ้าน FC" โดยมาจากการไลฟ์ร้องเพลงในเพจของตรีก่อนหน้านี้

โดยเมื่อเห็นข้อความตรีก็ไปตอบคอมเมนต์ว่า "จริงๆ แล้ว เฮาเป็นแค่ สะพานบุญเท่านั้นเองครับ เฮาเป็นแค่กระบอกเสียง 1กระบอกเสียงที่เอากิจกรรมดีๆนี้ไปบอกต่อให้กับfc โดยการไช้ไลฟ์สดเสียงเพลงเป็นสื่อ จึงได้เงินจำนวนนี้มา ความดีนี้ ต้องยกให้กับพี่น้อง cf และพี่น้องแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านครับผม เงินผมที่ร่วมไปในเงินสมทบนั้นไม่ได้มากมายอะไรครับเฮาเพียงแค่ ออกแฮงร้องเพลง เพื่อต่อยอด เงินสมทบ ครับ#ผมเป็นแค่เพียงสะพานบุญเท่านั้นเองครับ

สำหรับ ตรี ชัยณรงค์ นั้นเป็นศิลปินลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold ที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์ ศึกวันดวลเพลง 17 สมัย และเป็นเจ้าของเพลงดัง "มันแปลว่าฮัก" และ "มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่" โดยล่าสุดเขาได้มีผลงานเพลงหมอลำครั้งแรกในชีวิต กับซิงเกิลที่มีชื่อว่า "ฝันว่าได้เป็นพระเอก"

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ คอมเมนต์ซึ้ง! หลังร่วมไลฟ์บริจาคช่วง "ก้อง ห้วยไร่" ทำโรงพยาบาลสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook