"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" ควงแขนพาเพลง "คอแห้ง" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" ควงแขนพาเพลง "คอแห้ง" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" ควงแขนพาเพลง "คอแห้ง" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากยอดวิวที่พุ่งอย่างรวดเร็วแล้ว ล่าสุดเพลง  "คอแห้ง" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก และ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นที่เรียบร้อยไม่นานหลังเอ็มวีถูกปล่อย

เพลง "คอแห้ง" ถือเป็นซิงเกิลแรกของโปรเจกต์ โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX โดยเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลอื่นๆ ในโปรเจกต์จะขึ้นสู่อันดับไหนบ้าง 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ของชาร์ตคือเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds ที่ได้แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ของชาร์ต JOOX หลายสัปดาห์เช่นกัน

 

ล่าสุดนอกจากเพลง "คอแห้ง" แล้ว อีกหนึ่งซิงเกิลจากโปรเจกต์ JOOX Original 100x100 Season 3 Special อย่างเพลง  "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของชาร์ตแล้ว โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังปล่อยเอ็มวี ซิงเกิลนี้จะอยู่ลำดับไหนของชาร์ต 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" ควงแขนพาเพลง "คอแห้ง" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook