Television off ประเดิมบ้านใหม่ Smallroom พร้อมซิงเกิลล่าสุด “ฝันที่ไม่ปลอดภัย” | Sanook Music

Television off ประเดิมบ้านใหม่ Smallroom พร้อมซิงเกิลล่าสุด “ฝันที่ไม่ปลอดภัย”

Television off ประเดิมบ้านใหม่ Smallroom พร้อมซิงเกิลล่าสุด “ฝันที่ไม่ปลอดภัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นช่วงเปิดห้องต้อนรับศิลปิน NEW GEN ของค่ายเพลงอินดี้ห้องเล็ก Smallroom เลยก็ว่าได้ หลังจากได้ศิลปินรุ่นใหม่อย่าง Dept และ Daynim มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้วงการเพลงและคนฟังได้ชื่นชอบกันไปแล้ว  ล่าสุดขอต้อนรับ Television off อีกหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้กับ 4 หนุ่ม เฟิร์ส (ร้องนำ), โชค(กีตาร์), ลาภ (กีตาร์) และ โบ๊ท (เบส) พวกเขาเริ่มปลุกปั้นงานดนตรีที่ชอบและได้ปล่อยซิงเกิลแรก “การเดินทางที่ไม่มีทาง” ออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อปี2020 ตามด้วยเพลงช้าที่ดึงอารมณ์เศร้าและน้ำตาออกมาโดยไม่รู้ตัวอย่างเพลง “ภาพทรงจำ” และ “ฟ้าประหลาด” ด้วยส่วนผสมและความเข้มข้นของดนตรีที่ทำให้คนฟังได้รู้จักตัวตนและแนวทางของวงมากยิ่งขึ้นก่อนจะก้าวมาสู่การเป็นศิลปินภายใต้ค่าย Smallroom อย่างเต็มตัว พร้อมประเดิมซิงเกิลแรก “ฝันที่ไม่ปลอดภัย” กับการพยายามลบใครบางคนที่ไม่อาจลืม

“ฝันที่ไม่ปลอดภัย” เป็นเพลงที่พูดถึงความทรงจำที่มาในรูปแบบของความฝัน เมื่อ ‘ความจริง’ ที่ต้องเจอทำให้เรารู้สึกเจ็บปวด ’ความฝัน’ จึงเป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยที่ทำให้เราได้พักผ่อนและหวังว่าจะได้พบเจอกับเรื่องราวดีๆในนั้น  แต่สุดท้ายไม่ว่าจะในความจริงหรือความฝัน ความทรงจำเหล่านั้นก็ยังคอยวนเวียนเข้ามาทำให้เจ็บช้ำอยู่เสมอ มันคงจะดีถ้าอย่างน้อย “ในฝันฉันควรปลอดภัย” ไม่ต้องนึกถึงเรื่องราวเหล่านั้นอีก

โดยมิวสิควิดีโอจะพาเราเข้าสู่วิธีการลบใครบางคนออกจากความฝัน “เพราะฝันที่ดีคือฝันที่ปลอดภัย” และยิ่งเพิ่มความดำดิ่ง ฟังแล้วเหมือนพาเราเข้าไปสู่ห้วงแห่งความฝันกับเพลงนี้มากขึ้นด้วยดนตรีป็อป กลิ่นอายโพสร็อคที่เป็นเอกลักษณ์ของ Television off ที่อยากให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับพวกเค้าอย่างเป็นทางการ

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “ฝันที่ไม่ปลอดภัย” ได้แล้วที่ YouTube  SmallroomOfficial แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Television off ประเดิมบ้านใหม่ Smallroom พร้อมซิงเกิลล่าสุด “ฝันที่ไม่ปลอดภัย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook