Labanoon มาแรง! กระโดด 36 อันดับจนคว้ารองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ | Sanook Music

Labanoon มาแรง! กระโดด 36 อันดับจนคว้ารองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้

Labanoon มาแรง! กระโดด 36 อันดับจนคว้ารองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการเปลี่ยนแปลงในชาร์ต JOOX ที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมาก เมื่อเอ็มวีเพลง "รักคนผิด" ของ Labanoon ได้กระโดดจากอันดับที่ 38 มาอยู่ที่ลำดับ 2 ของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเคลื่อนย้ายตำแหน่งครั้งใหญ่ของผลงานดังกล่าว 

นอกจากตัวเพลงจะขึ้นมาอยู่อันดับ 2 แล้ว ล่าสุดเอ็มวี "รักคนผิด" ที่นำแสดงโดยหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ก็มียอดวิวทะลุ 17 ล้านครั้งแล้ว หลังปล่อยออกมา 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความดังผลงานนี้ได้เป็นอย่างดี 

สำหรับซิงเกิลที่ได้อันดับ 1 ของชาร์ตก็เป็นของเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds ที่ได้แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่กระแสแรงในช่วงที่ผ่านมาด้วย 

และจากกระแสความแรงของโปรเจกต์ JOOX Original 100x100 Season 3 Special ก็ทำให้ 2 ซิงเกิลในโปรเจกต์ค่อยๆ ไต่อันดับสูงขึ้นทั้งเพลง "อภิสิทธิ์ชน" ของ Cocktail ที่อยู่อันดับ 3 และเพลง "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่ติดอันดับ 6

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Labanoon มาแรง! กระโดด 36 อันดับจนคว้ารองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook