quicksand bed จับมือ “เพลง daynim” ฟีทเพลงใหม่ล่าสุด “round and round” | Sanook Music

quicksand bed จับมือ “เพลง daynim” ฟีทเพลงใหม่ล่าสุด “round and round”

quicksand bed จับมือ “เพลง daynim” ฟีทเพลงใหม่ล่าสุด “round and round”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

quicksand bed วงดนตรีสไตล์อาร์แอนด์บีและโซล ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม เกม-สรวิชญ์ วงศ์ปิยะ (ร้องนำ, กีตาร์), เจสัน โสตางกูร” (ร้องนำ, เบส), น็อต-นภมณฑล  สระสุนทร (กลอง) และ พัด-บริพัตร  แสงสิริ (คีย์บอร์ด, ซินธิไซเซอร์) ที่มีแนวเพลงโดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร จาก “MILK!” Artist service platform ตอกย้ำกระแสความฮอตด้วยเพลง “กอด (HUG)”, “That’s Why”, “Road of Vacation (feat.Valentina Ploy)” และ “Tough Guy” ที่ทำให้หลายคนจับตาพวกเขา

โดยล่าสุดพวกเขาได้ชักชวน เพลง-วัศยา ตรรกไพจิตร นักร้องนำจากวง daynim จากค่ายเพลง Smallroom เข้ามาร่วมร้องฟีทเจอริ่งในเพลงใหม่ล่าสุด “round and round” ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูมีเสน่ห์ และมีความลึกลับมากขึ้นหลายเท่าตัว

"round and round" เป็นเพล­งใหม่ล่าสุดลำดับที่ 3 ของอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยในปลายปีนี้ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สับสน และความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในจิตใจ ทางวงจึงได้นำดนตรีแบบ Lounge Music (ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่มักถูกเปิดวนในผับ บาร์ เลาจ์ของโรงแรม หรือตามสถานที่ปิดต่างๆ) เข้ามาใส่ในเพลง เพื่อให้ผู้ฟังได้รู้สึกถึงผ่อนคลาย และสบายหูไปพร้อมๆ กัน ประกอบเข้ากับเสียงสุดนุ่ม มีเสน่ห์ของ เพลง daynim” เข้ามา ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูมีความลึกลับเหมือนกับความสัมพันธ์ที่กำลังสับสนอยู่นั่นเอง

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "Tough Guy" ได้แล้วที่ YouTube quicksand bed ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ quicksand bed จับมือ “เพลง daynim” ฟีทเพลงใหม่ล่าสุด “round and round”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook