“กู่เทียนเล่อ” เปิดค่ายเพลงที่เกาหลี จ่อเปิดตัว SKYLE เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 19 ก.ค. | Sanook Music

“กู่เทียนเล่อ” เปิดค่ายเพลงที่เกาหลี จ่อเปิดตัว SKYLE เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 19 ก.ค.

“กู่เทียนเล่อ” เปิดค่ายเพลงที่เกาหลี จ่อเปิดตัว SKYLE เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 19 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู่เทียนเล่อ พระเอกชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีจากซีรีส์ มังกรหยก หรือ เจาะเวลาหาจิ๋นซี คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 28 ปี ล่าสุดได้ผันตัวเป็นป๋าดันขึ้นแท่นเบื้องหลังผลิตศิลปินในวงการ K-POP ด้วยการเปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINMENT ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมทั้งเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายกับ วง SKYLE  (สกาย) เตรียมเดบิวต์ปล่อยผลงานให้ทุกคนได้ติดตามกัน 19 กรกฎาคมนี้

SKYLE รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาววัยใสไอดอลที่เหมือนเป็นนางแบบด้วยความสูงเฉลี่ย 169 ซม. ประกอบด้วย 

skyle_20210709_chaehyeon2

CHAEHYEON (แชยอน) ลีดเดอร์สุดน่ารัก อายุ 21 ปี เป็นเมนร้อง ที่มีทักษะแร็ปและเต้นได้ดีอีกด้วย เธอมีความสามารถที่หลากหลายทั้งการเขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง แต่งท่อนแร็ปก็ได้ด้วย

skyle_20210709_ginny2

GINNY (จินนี่) พี่ใหญ่ของวงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ อายุ 22 ปี เมนแร็ปเปอร์ เธอกำลังศึกษาเอกเต้นที่มหาวิทยาลัยดันกุก สำหรับความสามารถพิเศษของเธอก็คือการเต้นที่ใช้ความยืดหยุ่น เช่น การแยกขา 180 องศา และการตีลังกา

skyle_20210709_erin2

Erin (เอริน) วิชวล หรือผู้ที่มีใบหน้างดงาม ตาโตที่น่าประทับใจของวง อายุเพียง 19 ปี เธอเป็นนักร้องเสียงแหบเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และมีเสียงไพเราะน่าฟัง และ โดดเด่นด้วยผมสีเงินอันทันสมัย 

skyle_20210709_ujeong2

UJEONG (ยูจอง) มักเน่ หรือน้องเล็กของวง อายุ 19 ปี เธอเป็นนักเต้นหลักที่ทรงพลังของวง และมาพร้อมทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย 

SKYLE ชื่อวงย่อมาจาก (S)how the (K)inetic & (Y)outh (L)eading a new (E)pisode หรือหมายถึง การเคลื่อนไหวที่สวยงามของเยาวชน เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ที่จะมาเปิดบทบาทใหม่ของ K-POP และทำให้สมบูรณ์แบบนั่นเอง ตอนนี้พวกเธอปล่อยภาพคอนเซ็ปแรกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วยในคอนเซ็ปภาพ “RED QUEEN จากภาพจะเห็นว่าทั้ง 4 สาวสวมชุดสีแดงที่ดูหรูหรา ใส่เครื่องประดับอัญมณีรูปดอกกุหลาบแดง และที่สำคัญทุกคนใส่มงกุฎดอกกุหลาบแบบพิเศษแตกต่างกันไปในคาแรคเตอร์แต่ละคนอีกด้วย 

ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ทางค่ายได้ปล่อยวีดีโอเต้นโคฟเวอร์ของสาวๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง Youtube Channel ของวงที่ชื่อ SKYLE งานนี้พวกเธอได้เปิดเผยให้ผู้คนได้เห็นถึงทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม ดึงดูดสายตาด้วยการเต้นที่มีเสน่ห์และทรงพลังกับการเต้นในเพลง “In The Name Of Love” (Martin Gattix, Bebe Rexha), “The Jump off” (Lil' Kim) และ “Party, Feel, Love” (HyunA Feat. DAWN) จากวีดีโอโคฟเวอร์เหล่านี้ทำให้เห็นการเต้นที่ยืดหยุ่นอันน่าทึ่งกับการแยกขา 180 องศา และการตีลังกาของเมมเบอร์ทั้ง 2 คน จนทำให้เกิดการพูดถึง และดึงดูดความสนใจอย่างมาก ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์เลยทีเดียว

สำหรับเพลงโปรโมท หรือเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป พวกเธอจะทยอยปล่อยชื่อเพลง ไฮไลต์เมดเลย์ ทีเซอร์วีดีโอ หรือมิวสิควิดีโอที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ชมกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. (เวลาเกาหลี) หรือ 10 โมงตรงเวลาไทย ผ่านทาง Youtube Channel: SKYLE และสตรีมมิ่งเพลงทุกแพลตฟอร์ม 

หวังว่าผลงานแรกของพวกเธอจะเป็นที่สนใจของสาวก K-POP กันทุกคน รวมถึงฝากแฟนๆ ชาวไทยให้กำลังใจ และติดตามพวกเธอกันด้วย ในอนาคตพวกเธอจะตั้งใจทำผลงานที่มีคุณภาพมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ แน่นอน

skyle_20210709_group

 

ช่องทางติดตามวง SKYLE: 

Instagram

Twitter

Facebook

Youtube

Weibo

TikTok

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “กู่เทียนเล่อ” เปิดค่ายเพลงที่เกาหลี จ่อเปิดตัว SKYLE เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 19 ก.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook