SLAPKISS ประเดิมบ้านใหม่ LOVEiS Entertainment ส่งซิงเกิลแรก "ให้ลืมได้ไง" | Sanook Music

SLAPKISS ประเดิมบ้านใหม่ LOVEiS Entertainment ส่งซิงเกิลแรก "ให้ลืมได้ไง"

SLAPKISS ประเดิมบ้านใหม่ LOVEiS Entertainment ส่งซิงเกิลแรก "ให้ลืมได้ไง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา 3 หนุ่มหน้าใส วง SLAPKISS ที่ประกอบโดยสมาชิกอย่าง โด้-ธนากร อังสนันท์  (นักร้องนำ), ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์) และ อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง (คีย์บอร์ด) เจ้าของเพลง "Nasa", "แค่หลงผิด", "โกรธตัวเอง" และเพลงอื่นๆ ได้ย้ายเข้าค่าย LOVEiS Entertainment

ล่าสุดทางวงกลับมากับเพลง “ให้ลืมได้ไง” เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวันนึงที่เราบังเอิญมีโอกาสได้เจอกับแฟนเก่า หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน ได้มีการพูดคุยถามไถ่ แล้วยังมาถามคนโดนทิ้ง เป็นยังไงบ้างสบายดีใช่ไหม? เริ่มใหม่หรือยัง? ในขณะเดียวกันคนโดนถามกับแทบไม่เคยลืมเขาได้เลย คำที่ลอยเข้ามาในหัวขณะนั้นคือคำว่า “ให้ฉันลืมเธอได้ไง ก็คนมันยังรักอยู่เลย” 

ดยความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นเพลงแรกที่ปล่อยภายใต้บ้านหลังใหม่ซึ่งก็คือ LOVEiS Entertainment และซาวน์ดนตรีที่ปรับเปลี่ยนใหม่จากเพลงก่อนๆ ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เนื้อหาเพลงเป็นแบบที่วงไม่เคยเล่ามาก่อน ซึ่งเพลงนี้พูดถึงมุมของคนที่เลิกกันและกลับมาเจอกัน 

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงวง SLAPKISS สามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube LOVEiS+ และติดตามฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ SLAPKISS ประเดิมบ้านใหม่ LOVEiS Entertainment ส่งซิงเกิลแรก "ให้ลืมได้ไง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook