Britney Spears เผยหน้าชั้นศาล ชีวิตถูกควบคุมกดขี่จากผู้เป็นพ่อหลายสิบปี | Sanook Music

Britney Spears เผยหน้าชั้นศาล ชีวิตถูกควบคุมกดขี่จากผู้เป็นพ่อหลายสิบปี

Britney Spears เผยหน้าชั้นศาล ชีวิตถูกควบคุมกดขี่จากผู้เป็นพ่อหลายสิบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉันทรมาน ฉันแค่อยากได้ชีวิตของฉันกลับคืนมา” Britney Spears ขึ้นชั้นศาล ร้องขอให้พ่อยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิต หลังถูกควบคุมมาตลอดหลายสิบปี

Britney Spears ป็อปสตาร์ชื่อดังวัย 39 ปี ให้การต่อหน้าชั้นศาลระหว่างพิจารณาคดีร้องขอให้ผู้เป็นพ่อยุติบทบาทหน้าที่ผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของเธอ ที่ศาลในเมืองลอสแองเจลิส หลังจากคดีนี้คาราคาซังมาเป็นเวลาหลายปี ต้นเหตุจากการที่เธอได้รับผลกระทบทั้งร่างกายและจิตใจจากการกระทำของพ่อที่ควบคุมและกดขี่ชีวิตของเธอ โดยไม่ให้มีสิทธิมีเสียงและไม่ให้โอกาสในการให้ตัวเองได้เลือกอะไรเลยมาตลอดหลายสิบปี

Britney ให้การต่อหน้าชั้นศาลตลอด 20 นาทีด้วยตัวเอง “ฉันทรมาน ฉันแค่อยากได้ชีวิตของฉันกลับคืนมา”

พ่อของเธอ Jamie Spears ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิตของลูกสาว Britney Spears ทั้งเรื่องส่วนตัว และเงินทอง ธุรกิจอื่นๆ มาตั้งแต่ปี 2008 นับตั้งแต่เธออายุ 27 ปีจนถึงตอนนี้เป็นเวลากว่า 13 ปี หลังจากที่ Britney มีปัญหาทางด้านสุขภาพจิตจนต้องเข้าโรงพยาบาลและเข้ารับการบำบัดอยู่หลายครั้ง

Britney กล่าวว่า “ฉันควรจะได้มีชีวิตตามปกติ ฉันทำงานหนักมาทั้งชีวิต ฉันควรได้พักสัก 2-3 ปีด้วยซ้ำ”

เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนเพลงและคนที่ติดตามข่าวของนักร้องสาวมาอย่างยาวนานนับสิบปี ว่าเธอมีปัญหาทั้งเรื่องการครอบครองทรัพย์สิน และสภาพจิตใจอันย่ำแย่จากการถูกบังคับในทุกเรื่องของชีวิต เธอเล่าว่าพ่อของเธอควบคุมชีวิตของเธอทุกอย่างจนเรียกได้ว่ามากเกินไปจนรู้สึกถูกรังแก ข่มเหง กดขี่ ไม่ให้มีอิสระในการตัดสินใจใดๆ ทั้งเรื่องที่เธออยากแต่งงานมีลูกกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน แต่พ่อของเธอไม่ยินยอม และไม่ยอมให้เธอนำอุปกรณ์คุมกำเนิดออกจากร่างกาย เพื่อไม่ให้เธอตั้งครรภ์

นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึงการบังคับให้ทำงานโดยไม่ได้พักมาตลอด ทั้งโดนบังคับให้ทัวร์คอนเสิร์ตติดต่อกันโดยไม่ยอมให้พัก เธอถูกเอาเปรียบให้ทำงานอย่างหนักอยู่คนเดียว รวมถึงเปลี่ยนยาที่ใช้รักษาอาการทางจิตเป็นยาที่แรงขึ้นโดยที่เธอไม่ยินยอม

ในปี 2019 พ่อของเธอได้ลดบทบาทหน้าที่ในการเป็นผู้พิทักษ์ของเธอชั่วคราวด้วยเหตุผลทางสุขภาพ ซึ่งสบโอกาสให้ Britney ร้องขอต่อศาลให้พ่อของเธอยุติบทบาทผู้พิทักษ์ของเธออย่างถาวร ข้อเรียกร้องของเธอคือ ให้เธอสามารถตัดสินใจทุกอย่างในชีวิตของเธอได้ด้วยตัวเอง

“การมีผู้พิทักษ์ส่งผลร้ายมากกว่าผลดีต่อชีวิตของฉัน ฉันอยากได้ชีวิตของตัวเองกลับคืนมา ฉันต้องการยุติการมีผู้พิทักษ์โดยไม่ต้องมีการประเมิน”

อย่างไรก็ตาม ทางด้านทีมกฎหมายตัวแทนพ่อของ Britney ได้กล่าวว่า การที่ Briney ร้องขอต่อชั้นศาลแบบนี้ทำให้เขาเสียใจ

“เขาเสียใจที่ได้ยินว่าลูกสาวของเขาทรมานขนาดนี้ คุณ Spears (Jamie) รักลูกสาวของเขามาก และเขาก็คิดถึงเธอมาก”

นอกจากนี้ทีมกฎหมายของพ่อ Britney ยังยืนยันว่า พ่อของ Briney ทำหน้านี้จัดการเงินและทรัพย์สินของลูกสาวได้ดีมาโดยตลอด

หลังจากข่าวเรื่องนี้เผยแพร่ออกไป แฟนเพลงทั่วโลกแห่เทรนด์แฮชแท็ก #FreeBritney เพื่อสนับสนุนเธอ ทั้งในโลกออนไลน์ และกลุ่มแฟนเพลงที่ช่วยเรียกร้องสิทธิให้กับเธออยู่หน้าศาลด้านนอก โดย Megan Radford หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุน #FreeBritney กล่าวว่า “ทุกอย่างที่เธอพูดทำให้ฉันใจสลายมาก และคิดว่าเรื่องจริงคงแย่กว่าที่ได้ยินมากๆ ฉันขอบคุณเธอมากที่เธอยอมปริปากเล่าความจริงออกมา และความจริงเหล่านี้จะไม่ถูกปฏิเสธอีกต่อไป”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Britney Spears เผยหน้าชั้นศาล ชีวิตถูกควบคุมกดขี่จากผู้เป็นพ่อหลายสิบปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook