4EVE ขึ้นแท่นตัวแทนประเทศไทย ร่วมกิจกรรม #TweetYourMusic ของ Twitter | Sanook Music

4EVE ขึ้นแท่นตัวแทนประเทศไทย ร่วมกิจกรรม #TweetYourMusic ของ Twitter

4EVE ขึ้นแท่นตัวแทนประเทศไทย ร่วมกิจกรรม #TweetYourMusic ของ Twitter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการฉลองเนื่องในวันดนตรีโลกหรือ World Music Day ในวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ปีนี้จึงได้เปิดตัวแคมเปญ #TweetYourMusic เพื่อเป็นการให้ความสำคัญกับศิลปินและนักดนตรีในแต่ละประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในประเทศไทยวง 4EVE ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมนี้ 

สำหรับในประเทศไทย ได้รับเกียรติจากสาวๆ วง 4EVE  มาพูดคุยกันทาง Twitter Space ในวันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 19:00 น. โดยพวกเธอจะมาแชร์เรื่องราวผลงานล่าสุด ชีวิตบนเส้นทางสายดนตรี ความท้าทาย และการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ 

โดยแคมเปญ #TweetYourMusic จะเฉลิมฉลองให้กับศิลปินและนักดนตรีแต่ละประเทศ ตลอดจนการเดินทางบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรีของพวกเขา และการสนับสนุนของบรรดาแฟนๆ ด้วยการจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้แต่ละด้อมมีโอกาสเข้าไปมีส่วนร่วมกับ Twitter Polls ที่จะเป็นโพลเกี่ยวกับเรื่องราวของเพลง และร่วมฟังนักดนตรีแสดงดนตรีแบบไลฟ์สดผ่านทาง Twitter Spaces อีกด้วย ซึ่งปีนี้นอกจาก Twitter แล้ว ทาง JOOX Music Application ก็ได้จัดเต็มเพลย์ลิสต์เพลงนานาชาติมากถึง 24 เพลย์ลิสต์ มาให้ฟังกันแบบจุใจ อยู่ที่ไหนก็ฟังเพลงของทุกมุมโลกได้

 

โดยวง 4EVE เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เกิดจากรายการ 4EVE Girl Group Star ทางช่อง Workpoint ซึ่งพวกเธอทั้ง 7 ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองผ่านรายการภายใต้การดูแลของศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพจนมีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก และล่าสุดก็มีอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมาแล้ว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook