100x100 ซีซั่น 3 ปังมาก! ปล่อยเพลงวันแรกติดเทรนด์พร้อมรับคำชมจากรุ่นใหญ่ | Sanook Music

100x100 ซีซั่น 3 ปังมาก! ปล่อยเพลงวันแรกติดเทรนด์พร้อมรับคำชมจากรุ่นใหญ่

100x100 ซีซั่น 3 ปังมาก! ปล่อยเพลงวันแรกติดเทรนด์พร้อมรับคำชมจากรุ่นใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ 1 วันหลังจากปล่อยออกมา ล่าสุดผลงานเพลงภายใต้โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL ของ Cocktail, PEARWAH (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์), มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, นนท์-ธนนท์ จำเริญ และ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ซึ่งทั้ง 5 เพลงได้กระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก 

โดยเพลง "บอกฉัน" ของ มิว ศุภศิษฏ์ และเพลง "แน่ใจไหม" ของ นนท์ ธนนท์ นั้นกระแสแรงจนสามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังถูกปล่อยออกมาให้ผู้ใช้ VIP ของ JOOX ได้ฟัง พร้อมได้รับคำชมอย่างท่วมท้น

ในขณะที่เพลง "คอแห้ง" ของ F.Hero และ จ๊ะ นงผณี ก็ได้รับคำชมจาก ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ตและดีเจรุ่นใหญ่ ออกมาชมในแง่ความสมบูรณ์แบบของเพลง พร้อมยกให้เป็น Instant Classic ที่น่าจะโดนใจหลายๆ คน

ส่วนทางด้านของเพลง "Me" ของ PEARWAH ก็เป็นที่ฮือฮาของกลุ่มคนดัง ซึ่งหลายคนได้ร่วมแชร์เพลงนี้อย่างเช่น น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ 2 นักแสดง GMMTV และ นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงดาวรุ่งที่เพิ่งมีผลงานการแสดงเรื่อง เด็กใหม่ ซีซั่น 2 

ทางด้านผลงานเพลง "อภิสิทธิ์ชน" ของ Cocktail ที่จะมีมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมเป็นตัวแรก ล่าสุดตัวทีเซอร์ก็ได้รับความสนใจจนยอดวิวทะลุหลักแสนไปอย่างสวยงาม และมีแฟนๆ เข้ามาพูดถึงจำนวนมากในส่วนคอมเมนต์ 

สำหรับโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 ซีซั่น 3 ของ JOOX Thailand และ GMM Grammy นั้นเป็นโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 5 ปีของ JOOX ในประเทศไทย และอยู่ภายใต้การดูแลของ  โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ) ที่เป็น Executive Producer ซึ่งนอกจากตัวเพลงแล้วก็จะมีรายการออนไลน์ THE CHAIR ที่จะเจาะเบื้องหลังและตัวตนของศิลปินทั้ง 6 คนด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 100x100 ซีซั่น 3 ปังมาก! ปล่อยเพลงวันแรกติดเทรนด์พร้อมรับคำชมจากรุ่นใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook