บ่าววี พูดชื่นชม "เข้ม หัสวีร์" เล่าความน่ารักหลังร่วมงานกันในละครเรื่อง "เผาขน" | Sanook Music

บ่าววี พูดชื่นชม "เข้ม หัสวีร์" เล่าความน่ารักหลังร่วมงานกันในละครเรื่อง "เผาขน"

บ่าววี พูดชื่นชม "เข้ม หัสวีร์" เล่าความน่ารักหลังร่วมงานกันในละครเรื่อง "เผาขน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตาม บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) จะทราบกันว่านอกจากเป็นศิลปินแล้ว เขาก็เป็นนักแสดงด้วย ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้มาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere พร้อมเล่าถึงการทำงานในละครเรื่อง เผาขน กับนักแสดงหนุ่มฮอต เข้ม-หัส​วีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

ในรายการบ่าววีได้เล่าถึงการทำงานเพลง "ขอคืน" ก่อนจะเล่าถึงการทำงานในละครเรื่อง เผาขน ในบท โกเบ่ง ว่า "เวลาเล่นละครคนจะก็ถามหาโกเบ่งให้มาช่วยอำพลหน่อย อำพลก็คือเข้ม เพราะว่าอยู่ในทีมเดียวกับเข้ม ในกองละครเข้มเป็นน้องที่ชอบหยอกชอบแหย่และเล่นกันทุกวัน เพราะเขาบอกว่าเขาชื่อวีด้วย เขาชื่อหัสวีร์ผมบ่าววี เขาเป็นแฟนคลับพี่บ่าวด้วยมาตั้งแต่เด็ก เขาเติบโตมากับเพลงของผม พอมาเล่นละครด้วยกันเขาก็ดีใจ เป็นคนที่ซนมากชอบแหย่ชอบสนุก ผมบอกเราอยู่ด้วยแก๊งค์เดียวกันแต่เดี๋ยวเป็นลูกพี่อะไรอย่า่งงี้" 

นอกจากความประทับใจแล้ว บ่าววียังเผยเรื่องการร้องเพลงของเข้มว่า "เขาร้องได้หลายเพลงครับ "ขอนไม้กับเรือ" เขาก็ร้องได้ "ไม่มีประโยชน์", "นกหาฟ้า" เข้มร้องได้เกือบทุกเพลง เขาชอบมากเลยครับ"

คลิกชมไลฟ์ย้อนหลังได้ที่นี่

สำหรับการมารายการครั้งนี้นอกจากการทำงานกับเข้มแล้ว บ่าววียังเปิดใจเรื่องการทำงานแสดงและความฝันในการทำเบื้องหลังละครทั้งการเขียนบท ซึ่งแฟนๆ ระหว่างรอละครเรื่องใหม่สามารถฟังเพลงของบ่าววีได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ่าววี พูดชื่นชม "เข้ม หัสวีร์" เล่าความน่ารักหลังร่วมงานกันในละครเรื่อง "เผาขน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook