"ก้อง ห้วยไร่" ประกาศห้าม "แน็ก-เบิ้ล" เข้าคาเฟ่ พร้อมเผยข้อความสุดพีคจากทั้งคู่ | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" ประกาศห้าม "แน็ก-เบิ้ล" เข้าคาเฟ่ พร้อมเผยข้อความสุดพีคจากทั้งคู่

"ก้อง ห้วยไร่" ประกาศห้าม "แน็ก-เบิ้ล" เข้าคาเฟ่ พร้อมเผยข้อความสุดพีคจากทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่โรคโควิด-19 ระบาด ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ได้เปิด อีหลีน่า คาเฟ่ คาเฟ่เล็กๆ จากพื้นที่สนามฟุตบอลอีหลีน่าที่เขาใช้จัดแข่งฟุตบอล ห้วยไร่คัพ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เผยภาพที่ทำหลายคนตกใจ เมื่อประกาศห้าม 2 เพื่อนศิลปินเข้ามาคาเฟ่ด้วยเหตุผลสุดพีค

โดยล่าสุดที่ อีหลีน่า คาเฟ่ มีการติดป้ายประกาศห้าม เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) และ แน็ก-ชาลี ปอทเจส 2 เพื่อนของก้องห้ามเข้าคาเฟ่พร้อมข้อความว่า "ห้ามเข้า เดี๋ยวเค้าจะเผาคาเฟ่" ซึ่งก้องแชร์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "ฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะครับ บ้านเมืองมีกฎหมาย หวังว่าจะตามตัวเจอ" ก่อนที่แน็กจะตามไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของร้านว่า "ไฟแช็ค น้ำมันในมือ ร้อนฉ่าเลย ตอนนี้ใครห้ามผมที" และ "ไอเบิ้ลซวยไป รูปมันคนจำได้รูปไอแน็ก ไม่มีใครจำได้โชคดีไป"

ซึ่งในโพสต์ของก้องก่อนหน้านี้ ได้นำข้อความของทั้งแน็กและเบิ้ลที่อาสามาแสดงที่อีหลีน่า คาเฟ่มาลงพร้อมข้อความที่ขอให้ทั้งสองมอบตัว หรือใครก็ตามช่วยแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับทั้งคู่ โดยในโพสต์ดังกล่าวแน็กได้เขียนว่า "ผมไป ผมจะไม่พูดเยอะ ผมเผาเลยกับเลื่อย สะพานออกให้หมดเปลี่ยนชื่อ อีหลีน่า คาเฟ่เป็น บ้าน แน็ก ชาลี สุดน่ารักด้วย เปลี่ยนซุ้มขายน้ำเป็น ขายระเบิดเอางูไปลงเปิดสวนสัตว์แทนกระทืบ ก้อง ห้วยไร่ด้วย"

ถึงแม้ว่าการแข่งขัน ห้วยไร่คัพ จะถูกเลื่อนออกไปในช่วงต้นปี แต่ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ได้ประกาศแล้วว่าการแข่งขันจะกลับมาในวันที่ 22-26 ธันวาคม พ.ศ. 2564 นี้ ซึ่งก้องได้ยืนยันว่าจะเป็นความสนุก 5 วัน 5 คืนเลย  

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศห้าม "แน็ก-เบิ้ล" เข้าคาเฟ่ พร้อมเผยข้อความสุดพีคจากทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook