"ทิฟฟานี่-ซอนมี"​ เปิดตัวเป็นเมนเทอร์​ Girls Planet 999 เรียลลิตี้ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ Mnet | Sanook Music

"ทิฟฟานี่-ซอนมี"​ เปิดตัวเป็นเมนเทอร์​ Girls Planet 999 เรียลลิตี้ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ Mnet

"ทิฟฟานี่-ซอนมี"​ เปิดตัวเป็นเมนเทอร์​ Girls Planet 999 เรียลลิตี้ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ Mnet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ป​เคป็อประดับตำนาน​ อย่าง ทิฟฟานี่ จาก Girls' Generation และ ซอนมี อดีตสมาชิกของ Wonder Girls เตรียมรับหน้าที่​ K-Pop Master ผู้เป็นเมนเทอร์ให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง​ 99​ คน ของ Girls Planet 999 รายการออดิชั่นน้องใหม่ของช่อง Mnet ที่เตรียมจะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้

ความน่าสนใจไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้มีการยืนยันแล้วว่า​ รายการ Girls Planet 999 ได้นักแสดงหนุ่ม​ ยอจินกู​ มารับหน้าที่ดำเนินรายการ​และสนับสนุนความฝันของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน​ในฐานะ Planet Master​ โดย​ ยอจินกู​ กล่าวไว้ในคลิปวิดีโอแนะนำรายการว่า เขาเคยเข้าร่วมการออดิชั่นและพลาดหวังหลายต่อหลายครั้ง จึงทำให้เขาเข้าใจความรู้สึก​ และจะสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าแข่งขันเหมือนอย่างที่เขาต้องการในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

yeojin-goo

Girls Planet 999 เป็นรายการออดิชั่นเพื่อเฟ้นหาศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับนานาชาติ โดยใช้เวลา 5​ เดือนในการคัดเลือกผู้สมัครกว่า 13,000 คน​ จาก​ เกาหลี จีน และญี่ปุ่น จนเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงประเทศละ​ 33​ คน​ รวมเป็น​ 99 คน ที่จะได้ร่วมออดิชั่นรอบสุดท้ายในรายการ โดยหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันซึ่งสร้างความสนใจให้แก่เหล่าแฟนเพลงเคป็อปทันทีที่มีข้อมูลเล็ดรอดออกมา นั่นคือ​ ชเวยูจิน ซึ่งเดบิวต์​ในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปวง CLC ตั้งแต่ปี 2015

ยูจิน CLC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook