Katy Perry แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “Electric” กับ Pikachu ฉลอง 25 ปี Pokémon | Sanook Music

Katy Perry แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “Electric” กับ Pikachu ฉลอง 25 ปี Pokémon

Katy Perry แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “Electric” กับ Pikachu ฉลอง 25 ปี Pokémon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคงคงไม่เคยรู้ว่า ศิลปินซูเปอร์สตาร์อย่าง Katy Perry จะหลงใหล และชื่นชอบการ์ตูน Pokémon จากการที่เธอได้เล่นวิดีโอเกมสมัยที่เธอยังเป็นเด็ก ล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง "Electric" เป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จะถูกรวมอยู่ใน Pokémon 25: The Album ที่มีทั้งหมด 14 เพลง 11 เพลงจากศิลปินค่าย Universal Music Group  อย่าง Katy Perry, Post Malone, J Balvin โดยอัลบั้มดังกล่าวจะถูกปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

“มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะจุดประกายชีวิตไม่ได้” เป็นหนึ่งในท่อนเพลงที่สะท้อนให้เห็นแรงบันดาลใจและความสุขในการทำตามความฝันที่ได้รับแรงสนับสนุนจากความรัก และการสนับสนุนของเพื่อนๆ เพลงนี้ร่วมโปรดิวซ์โดย The Monsters & Strangerz, Jon Bellion และ Bruce Weigner

มิวสิควิดีโอเพลง “Electric” สร้างสรรค์โดย Carlos Lopez Estrada ที่เคยกำกับภาพยนตร์ของ Disney ได้มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ในวิดีโอประกอบนำแสดงโดย Katy Perry และ Pikachu ที่กำลังเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ และสะท้อนให้เห็นว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แล้วพวกเขาก็ถูกพาย้อนเวลากลับไปในช่วงแรกของอาชีพการงานของ Katy Perry แต่ด้วยกำลังใจจาก Pikachu เพื่อนของเธอ Katy Perry จึงมีกำลังใจที่จะเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง จากการทำงานที่ตลาดมาสู่การแสดงในคลับครั้งแรกในชีวิตของเธอ

Katy Perry - Electric

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook