"ไมค์ ภิรมย์พร" เผยภาพคลองโคกหนองนาที่ขุดเอง จนแฟนๆ ยกเป็นแบบอย่างชีวิต | Sanook Music

"ไมค์ ภิรมย์พร" เผยภาพคลองโคกหนองนาที่ขุดเอง จนแฟนๆ ยกเป็นแบบอย่างชีวิต

"ไมค์ ภิรมย์พร" เผยภาพคลองโคกหนองนาที่ขุดเอง จนแฟนๆ ยกเป็นแบบอย่างชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ได้มุ่งหน้าดูแลพื้นที่การเกษตรของตัวเองอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความรู้เรื่องผลผลิตต่างๆ รวมถึงขั้นตอนการทำงานทั้งหมดด้วยตัวเอง รวมไปถึงการขุดคลองระบายน้ำเพื่อ โคกหนองนาโมเดล ซึ่งเป็นผสมผสานระหว่าง พื้นที่สูง, แหล่งน้ำ และที่นา เพื่อสร้างพื้นที่การเกษตรผสมผสานระหว่าง การปลูกป่า ไร่นา และการมีคลองหรือฝายกักเก็บน้ำในบริเวณเดียวกัน 

โดยล่าสุดไมค์ที่ได้ลงมือขุดคลองระบายน้ำด้วยตัวเองกับคนในครอบครัว ก็ได้ภาพหลังขุดเสร็จพร้อมข้อความว่า "ฝนเริ่มมาบ้าง โคกหนองนาโมเดลเริ่มจะมีน้ำแล้วแผนการทำโครงการกักเก็บน้ำไว้ใช้หน้าแล้งเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วครับ"

ภาพคลองระบายน้ำของไมค์ได้ทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์เรื่องชีวิตที่เรียบง่าย ซึ่งศิลปินรุ่นน้องอย่าง ท๊อป มอซอ (นพรัตน์ ฉายจันทร์) เจ้าของเพลงดัง "อยากได้น้อง" และ "นึกว่าเธอเคียด" ได้แสดงความเห็นสั้นๆ ว่า "ต้นแบบการใช้ชีวิตที่ดีสำหรับผม อีกคนหนึ่ง" 

สำหรับในด้านผลงานเพลงนั้น  ไมค์ ภิรมย์พร เป็นศิลปินที่มีงานต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเขามีงานถ่ายละครเรื่อง สูตรรักแซ่บอีหลี และมีผลงานเพลง "เทปม้วนนั้น" และ "ดั่งดวงตะเว็น" ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเร็วๆ นี้ไมค์จะมีผลงานอะไรมาให้ติดตามบ้าง

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "ไมค์ ภิรมย์พร" เผยภาพคลองโคกหนองนาที่ขุดเอง จนแฟนๆ ยกเป็นแบบอย่างชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook