แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ซึ้ง! เผย "แอ๊ด คาราบาว" มาฟีทเพลง "JAZZADD" แบบไม่คิดเงิน | Sanook Music

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ซึ้ง! เผย "แอ๊ด คาราบาว" มาฟีทเพลง "JAZZADD" แบบไม่คิดเงิน

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ซึ้ง! เผย "แอ๊ด คาราบาว" มาฟีทเพลง "JAZZADD" แบบไม่คิดเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสามารถทะลุเข้ามาใน Top 10 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 แล้ว เพลง "JAZZADD" ของ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็มียอดวิวทะลุหลัก 30 ล้านวิวไปแล้ว และแจ๊สก็ได้มาโพสต์ถึงความสำเร็จครั้งนี้ พร้อมพูดถึงศิลปินรับเชิญ  แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) 

ในข้อความของแจ๊ส เขาได้กล่าวว่า ผมเกิดมาเพื่อทำงาน แลกเงินไม่เคยแข่งกับใคร แข่งกับใจตัวเองมาตลอด ไม่เคยทำอะไรฝืนใจตัวเอง เอาจริงจริงตอนนี้ ผมจะไปทำอะไรกับใคร ที่แค่ คนนั้นจะทำให้ผมดีดตัวเองขึ้นไป ไม่เด็ดขาด แต่ผู้ชายคนนี้ผมศรัทธา จริงจริงไม่ใช่ว่า เห้ยน้าแอ๊ดดัง ทำกับน้าแอ๊ดต้องดังแน่แน่ ไม่ได้อยู่ในสมองเลยครับ เอาจริงจริง เวลาเราศรัทธา ใครสักคนนึงที่ทำงานด้วยกัน ไม่ต้องมีผลประโยชน์ อะไร แกขอฟังเพลง แล้วแกก็บอกว่า โอเคไม่เอาตังค์ผมซัก บาท นี่แหละใช้ใจนำผลงาน ตายไปผมไม่เสียดายชีวิตแล้วครับ แกเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเขียนเพลงนี้จริงจริง เพราะฉะนั้นก็ต้องเป็น เขาขอบคุณมากครับน้า ขอบคุณสำหรับ #30ล้านวิว

ก่อนหน้านี้ทาง แจ๊ส ชวนชื่น เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook ซึ่งเขาได้เผยว่าการทำงานกับ แอ๊ด คาราบาว ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เขาจะไม่มีวันลืม พร้อมเผยเรื่องราวการทำงานอีกหลายมุมที่แฟนๆ อาจไม่รู้มาก่อน 

คลิปสัมภาษณ์ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” กับ 7 เรื่องราว “ที่สุด” ของการเป็นศิลปิน

นอกจากการทำเพลง "JAZZADD" แล้วล่าสุดแจ๊สชวนชื่นก็ได้ไปร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "MONEY MONEY" กับแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ SD Thaitanium หรือ เดย์-เนย์เมียว ธาน ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังแล้ว 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ซึ้ง! เผย "แอ๊ด คาราบาว" มาฟีทเพลง "JAZZADD" แบบไม่คิดเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook