ป๊อบ ปองกูล โพสต์ขิง "โจอี้" หลังเพลง "Undo" ฮิตจนทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

ป๊อบ ปองกูล โพสต์ขิง "โจอี้" หลังเพลง "Undo" ฮิตจนทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

ป๊อบ ปองกูล โพสต์ขิง "โจอี้" หลังเพลง "Undo" ฮิตจนทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะฮิตจนมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านไปแล้ว เพลง "Undoของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ก็ยังคงมีกระแสแรงต่อเนื่อง จนผลงานนี้สามารถกลับมาครองอันดับ 1 และทำให้ป๊อบ ปองกูล ได้ออกมาโพสต์แซวเจ้าของผลงานแชมป์เก่าอย่าง "ดวงเดือน" ด้วย

โดยหลังจากที่ทราบข่าวว่าเพลง "Undo" กลับมาขึ้นอันดับ 1 ป๊อบ ปองกูลก็ได้โพสต์ภาพจากชาร์ตพร้อมข้อความถึง โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ เจ้าของเพลง "ดวงเดือน" ที่เป็นลูกศิษย์เขาในรายการ The Voice Thailand ว่า "ให้มันรู้ซะบ้าง ไผเป็นไผ"

นอกจากเพลง "Undo" และ "ดวงเดือน" แล้ว สัปดาห์นี้ก็มีเพลงที่แรงจนกลับมาติดชาร์ตอันดับ 3 ก็คือ เพลง "แปะหัวใจ" ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) และ JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) ที่เคยคว้าแชมป์อันดับ 1 ของชาร์ต 

ส่วนทางด้านของเพลง "ทน" ของ 2 แร็ปเปอร์ค่าย Hype Train อย่าง SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) และ ‎GUYGEEGEE ที่เปิดตัวบน Top 10 ก็เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่เรียกได้ว่ามาแรงสุด เพราะตอนนี้ผลงานดังกล่าวได้เข้ามาสู่ Top 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ป๊อบ ปองกูล โพสต์ขิง "โจอี้" หลังเพลง "Undo" ฮิตจนทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook