SHINee นำศิลปิน​ร่วมงาน​ The 3rd Shiny Arts Festival จัดโดยครอบครัว​ "จงฮยอน" | Sanook Music

SHINee นำศิลปิน​ร่วมงาน​ The 3rd Shiny Arts Festival จัดโดยครอบครัว​ "จงฮยอน"

SHINee นำศิลปิน​ร่วมงาน​ The 3rd Shiny Arts Festival จัดโดยครอบครัว​ "จงฮยอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิ Shiny Foundation ซึ่งก่อตั้งโดยครอบครัวของ​ศิลปินผู้ล่วงลับ "จงฮยอน​ SHINee" เตรียมจัด​ The 3rd Shiny Arts Festival เทศกาลศิลปะครั้งที่ 3 โดยมีรายชื่อของศิลปินชื่อดังเข้าร่วมงานมากมาย​ รวมถึงสมาชิกทั้งหมดของวง​ SHINee ด้วย

เทศกาลครั้งนี้จะจัดขึ้นในชื่อ​ "U & I, I'm always waiting to hear your stories" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลง "U & I" ของ​ จงฮยอน

จงฮยอน SHINeeจงฮยอน SHINee

โดยมีรายชื่อของเหล่านักร้องที่สนิทสนมกับ​ จงฮยอน​ หลายคน ร่วมแสดงในงาน​ อาทิ​ แทยอน​ Girls' Generation, เวนดี้​ Red Velvet, เยซอง​ Super Junior, ยางโยซอบ Highlight ฯลฯ​ รวมทั้ง​ สมาชิกของวง​ SHINee​ ก็จะเข้าร่วมเทศกาลครั้งนี้เช่นกัน​ 

แทยอน​ Girls' Generationแทยอน​ Girls' Generation

เวนดี้​ Red Velvetเวนดี้​ Red Velvet

เยซอง​ Super Juniorเยซอง​ Super Junior

ยางโยซอบ Highlightยางโยซอบ Highlight

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19​ ทำให้งานครั้งนี้จะจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์​ ทางยูทูบแชนแนลของ Shiny Foundation​ ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย​ (หรือ​เวลา 18.00 น. ของประเทศเกาหลีใต้) และไฮไลท์ภายในงานจะออกอากาศทางรายการ​ Eana Kim's Starry Night ของช่อง MBC

SHINY foundation title video

อนึ่ง​ Shiny Foundation เป็นองค์กรการกุศล ที่ก่อตั้งโดยครอบครัวของ​ จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกของวง SHINee ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุอัตวินิบาตกรรม​ เมื่อปี 2560 โดยมูลนิธิ​มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเยาวชนผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปิน​ และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการสร้างสรรค์ผลงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook