MEAN ปลื้ม! เพลงแจ้งเกิด "หมายความว่าอะไร" พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านยอดวิว | Sanook Music

MEAN ปลื้ม! เพลงแจ้งเกิด "หมายความว่าอะไร" พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านยอดวิว

MEAN ปลื้ม! เพลงแจ้งเกิด "หมายความว่าอะไร" พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านยอดวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฮิตติดหูมากสำหรับ "หมายความว่าอะไร" ผลงานของ 4 หนุ่มวง MEAN ที่มีสมาชิกวง อย่าง โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร, ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล, กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ซึ่งล่าสุดผลงานนี้มียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านไปแล้ว

นอกจากตัวเพลงจะเป็นที่พูดถึงแล้ว ณ เวลานี้หลายๆ คนก็ได้กลับไปชมเอ็มวีที่นำแสดงโดย นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงดาวรุ่งที่รับบทเป็น ยูริ สาวโบว์แดงปริศนาตัวละครจากซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 ที่เข้ามาเติมเต็มเป็นนางเอกในเอ็มวีได้เป็นอย่างดี

โดยทางวงได้เผยความในใจที่มีต่อผลงานว่า "เป็นความรู้สึกดีใจแบบลึกจริงๆ ที่เพลง "หมายความว่าอะไร" เดินทางมาถึงร้อยล้านวิว แม้อาจจะใช้เวลาสักหน่อย แต่ก็ยังได้รับความชื่นชอบไม่มีวันหายไปไหน และทุกๆครั้งที่พวกเราวง MEAN  ไปเล่นโชว์ที่ไหนเพลง "หมายความว่าอะไร" จะต้องถูกเลือกให้เล่นทุกครั้ง จนเสมือน เป็นเพลงชาติประจำของพวกเราไปแล้วและหลายๆ คนรู้จักเพลงนี้ ก่อนที่จะรู้จักพวกเราวง MEAN อีก ต้องขอบคุณแฟนๆ เพลงที่รักเพลงนี้เหมือนที่พวกเรารักเพลงนี้ครับ"

ที่ผ่านมานอกจากเพลง "หมายความว่าอะไร" วง Mean ก็มีผลงานดังอย่าง "สตรอง", "ผู้ชมที่ดี" และ "พอเถอะ" ที่มียอดวิวหลัก 10 ล้าน ซึ่งเร็วๆ นี้ทางวงก็จะมีอัลบั้มเต็มชุดแรกให้ติดตามด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ MEAN ปลื้ม! เพลงแจ้งเกิด "หมายความว่าอะไร" พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านยอดวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook