“อะตอม” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยปาก" เตือนสติคนฟังว่าทุกคนต้องมูฟออน | Sanook Music

“อะตอม” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยปาก" เตือนสติคนฟังว่าทุกคนต้องมูฟออน

“อะตอม” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยปาก" เตือนสติคนฟังว่าทุกคนต้องมูฟออน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันหลายคนเลย เมื่อศิลปินมากฝีมือ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม แห่งค่าย White Music ได้เผยภาพปากแตก ก่อนจะรีบมาเคลียร์ คือเป็นภาพโปรโมตปล่อยปาก” เพลงเศร้าเพลงเดียวในอัลบั้ม GUM ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ผลงานเพลง "ปล่อยปาก" เกิดจากแนวคิดของอะตอมที่พูดถึงคนปากแข็งที่วันหนึ่งเกิดมีเพื่อนคนนึงเดินเข้ามาปลอบเราหรือพยายามจะทำให้เราดีขึ้น โดยอะตอมได้สร้างซีนขึ้นมาให้รู้สึกว่าความรู้สึกนั้นมันเป็นยังไง พร้อมนำคำพูดสถานการณ์นั้นมาทำเพลง 

ส่วนเรื่องราวเอ็มวีก็จะเป็นเรื่องของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ออกไปแฮงเอาท์ตามที่ต่างๆ โดยมีหนึ่งคนคือพระเอกของเราที่อาการแย่ที่สุด เพื่อนๆก็พยายามจะชวนกันทำกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ เพื่อให้ผ่านเรื่องเจ็บปวดนี้ไปให้ได้ แต่ถึงแม้ตัวละครเพื่อนจะเป็นวัยรุ่นรักสนุก แต่จริงๆ ทุกคนมีเรื่องในใจเช่นกัน 

โดยอะตอมได้เผยความรู้สึกที่มีต่อผลงานใหม่ว่า "สิ่งสำคัญคืออยากให้เพลงสื่อสารให้คนเรามูฟออนได้ เพราะถ้าเราไม่บอกตัวเองว่า เดี๋ยวมันจะผ่านไป มันก็ยังวนลูปอยู่ในนั้น ผมฝากเพลง”ปล่อยปาก” ด้วยครับ เป็นเพลงเศร้าเพลงเดียวในอัลบั้ม GUM คัดมาแล้ว (ยิ้ม) อยากให้ได้ฟัง สำหรับทุกคนที่ยังปล่อยเค้าไปไม่ได้จริงๆ ยิ่งอยากให้ลองชมและฟังกันครับ"



อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “อะตอม” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยปาก" เตือนสติคนฟังว่าทุกคนต้องมูฟออน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook