"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งถึงชีวิตปัจจุบัน เผยเคยมีช่วงที่ไม่มีแม้แต่เงิน 10 บาท | Sanook Music

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งถึงชีวิตปัจจุบัน เผยเคยมีช่วงที่ไม่มีแม้แต่เงิน 10 บาท

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งถึงชีวิตปัจจุบัน เผยเคยมีช่วงที่ไม่มีแม้แต่เงิน 10 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสำเร็จช่วงปีที่ผ่านมาได้ทำให้ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) กลายเป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงจำนวนมากร่วมกับคู่จิ้น  ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) จนล่าสุดเขาก็ได้มาโพสต์ถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปของตัวเอง และย้อนความหลังช่วงลำบาก 

โดยนุ๊กได้โพสต์ข้อความใน Facebook ว่า "....มันหายากมาก และมีน้อยมากๆเลยที่ตื่นขึ้นมาจะมีของกินไม่ว่าจะเป็นกับข้าว ขนม น้ำเย็นผลไม้ มาให้ทานตลอดทุกๆ วันโดยที่เราไม่ได้ซื้อเลย และยากมากที่จะมีคนซื้อเสื้อผ้าแพงๆ สวยๆ ส่งมาให้ใส่ตลอดเวลา น้อยมากหรือแทบจะไม่มีเลย ที่พี่ๆ ทุกๆ คนซัพพอร์ต ครอบครัว แม้แต่ๆ ญาติพี่ๆ ก็ยังดูแล และช่อเงินช่อดอกไม้อีกเยอะมาก หรือทุกๆ อย่างงง นุ๊กคงกล่าวมาไม่หมดเเน่นอน เพราะมันคือน้ำใจที่มากด้วยคำพูด น้ำใจที่ล้นหลาม นุ๊กขอบคุณพี่ๆ มากๆ เลยนะครับ วันนี้เป็นอีกวันนึงที่นั่งกินข้าวแล้วน้ำตาไหล มันนึกถึงตอนไม่มีกิน แม้แต่สิบบาทยังไม่มีเลย แต่วันนี้พี่ๆ รักนุ๊กคนนี้มากๆ นุ๊กขอกราบขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ คนมากๆ เลยนะครับ"

 

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นข้อความดังกล่าว หลายๆ คนก็ได้เข้ามากดแสดงความรู้สึกมากกว่าแสนครั้ง จนนุ๊กได้คอมเมนต์ต่อสั้นๆ ใต้โพสต์ว่า "ทำไมถึงรักนุ๊กได้ขนาดนี้"

ถึงแม้จะเป็นอีกศิลปินที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค โควิด-19 แต่นุ๊ก ธนดล ก็ได้มีผลงานต่อเนื่องอย่างเพลง "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" และ "ฉัตรนภา" เขาก็มีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอ "ผูกกรรม (นาคา)" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ในบทนำและล่าสุดทั้งนุ๊กและปายก็ได้เข้าชิงสาขา เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากเพลง "รักนะต้าววาฬและสาขา ศิลปินหน้าใหม่ รวมถึงสาขา Top Social Artist of The Year ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถลุ้นผลในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งถึงชีวิตปัจจุบัน เผยเคยมีช่วงที่ไม่มีแม้แต่เงิน 10 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook