บิว กัลยาณี ขำสนั่น! พร้อมทึ่งลุคหวานของเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

บิว กัลยาณี ขำสนั่น! พร้อมทึ่งลุคหวานของเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

บิว กัลยาณี ขำสนั่น! พร้อมทึ่งลุคหวานของเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกสัปดาห์ กิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร 2 พิธีกรคู่หูมาชวนแฟนๆ คลายเครียดกันทุกคืนวันศุกร์เป็นประจำเช่นเคยในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน โดยสัปดาห์นี้เป็นคิวศิลปินหญิงจากแดนใต้ บิว กัลยาณี อาร์สยาม (กัลยาณี เจียมสกุล) ที่มาตามหาเงาเสียงในกิ๊กดู๋ฯ เป็นครั้งแรก 

โดยงานนี้บิวไม่ได้มาคนเดียว แต่ชวนศิลปินวง กางเกง ให้กลับมาตามหาเงาเสียงอีกครั้ง โดยบิวเปิดตัวด้วยเพลงฮอตยอดฮิต "โนบรา – โนราห์" ตามด้วยวงกางเกง มาพร้อมกับหนุ่มเสียงดีอย่าง พงศ์ พัทลุง มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง "มีอะไรในใจหรือเปล่า" ดวลพลังเสียงพ่นไฟกันสนั่นเวที แบบไม่มีใครยอมใคร

หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงเริ่มจากหนุ่มๆ วงกางเกง ตามด้วยสาวๆ ผู้เข้าแข่งขัน  เงาเสียงบิวที่ทำเอาทั้งป๋ากิ๊ก และหนุ่มๆ วงกางเกง เห็นแล้วถึงกับร้องว๊าวเพราะทั้งสองสาวหน้าตาน่ารักและมาพร้อมความสามารถ   

โดย บิว กัลยาณี ที่มาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นครั้งแรก กล่าวว่า "สำหรับบิวมารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นครั้งแรก แต่ติดตามชมรายการนี้มานานมาก แล้วก็เป็นรายการในดวงใจที่อยากมา เพราะว่าอยากรู้ว่าในประเทศไทยมีใครที่เสียงเหมือนเราบ้าง แล้วทีมงานแอบบอกมาว่าคือหาเงาเสียงบิวยากมาก เพราะมีคนเหมือนน้อยมาก พอวันนี้ได้มานั่งชม เห็นแล้วคือ สมใจมาก สมการรอคอยค่ะ พอได้มายืนตรงนี้คือสนุกสนาน เพราะทั้งพิธีกรและกรรมการใช้มุกสดๆ กันหมดเลย คือเรายังทึ่งที่พี่ๆ เขาไหวพริบต่อมุกกันดีมาก เราคาดไม่ถึงเลยนะ แล้วพอเราต้องมาตัดสินเงาเสียง ก็มีบางช่วงที่แอบเครียดนะเพราะน้องๆ ซ้อมกันมาดีมาก โชว์หมัดเด็ดกันทุกคน จะแตกต่างกันคนละนิดคนละหน่อย อาจจะดูเหมือนฟังแล้วสบาย ๆ แต่เห็นกรรมการแล้ว น่าจะหนักใจพอสมควรเลยค่ะ และดีใจที่ได้มีโอกาสแจมกับน้องๆ อยู่ในวงการเพลงสำเนียงใต้กันอยู่แล้ว ทั้งวงกางเกงและบิว แต่โอกาสที่จะได้มาเจอกันน้อยมาก มาวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาออกรายการร่วมกันกับน้องๆ และก็ยังมีพงศ์ พัทลุง ที่มาร่วมแจมร้องเพลงด้วย"

แฟนๆ สามารถมาร่วมลุ้นและตัดสินเงาเสียงไปพร้อมกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ บิว กัลยาณี ขำสนั่น! พร้อมทึ่งลุคหวานของเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook