พิม พิมประภา ชวน "พายุ" ร่วมร้องเพลง "One Kiss" งานนี้แฟนๆ บอกดูแล้วน้ำตาไหล! | Sanook Music

พิม พิมประภา ชวน "พายุ" ร่วมร้องเพลง "One Kiss" งานนี้แฟนๆ บอกดูแล้วน้ำตาไหล!

พิม พิมประภา ชวน "พายุ" ร่วมร้องเพลง "One Kiss" งานนี้แฟนๆ บอกดูแล้วน้ำตาไหล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงสาวจากละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ, ลูกไม้ลายสนธยา และ พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มักจะร้องเพลงลงช่อง YouTube ตัวเองบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเธอได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์เพลง "One Kiss" และชวนเจ้าของผลงานอย่าง พายุ คลาร์ค กลับมาร่วมแจมด้วย

ในคลิปของพิม พิมประภา เธอได้ร้องเพลง "One Kiss" และมีพายุมาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวร้องเพลงครั้งแรกในรอบ 10 ปีของพายุ โดยดนตรีในคลิปนี้ก็ดูแลโดย เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ ผู้สร้างสรรค์ผลงานต้นฉบับที่มาเปิดเผยในวิดีโอว่าเดิมทีซิงเกิล "One Kiss" เป็นผลงานของวง C-QUINT

หลังจากที่แฟนๆ ได้ชมคลิปการร้องเพลงของพิมและพายุ หลายคนก็เข้ามาเผยความรู้สึกดีใจที่ได้เห็นพายุอีกครั้ง และบางคนได้เผยว่าตัวเองมีน้ำตาไหลออกมาเมื่อชมคลิปด้วย 

 

ปีนี้แฟนๆ ของพิม พิมประภา จะได้ชมบทบาทของเธอในละครเรื่อง เมียหลวง เวอร์ชั่นใหม่ที่เธอจะรับบทเป็น อรอินทร์ โดยแฟนๆ สามารถชมละครเรื่องนี้ได้ที่ WETV เร็วๆ นี้ โดยใครที่คิดถึงการร้องเพลงของพิมสามารถติดตามการแสดงของทั้งคู่ในคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021 ที่เธอกับเพื่อนวง Chilli White Choc และ SWEE:D จะมามอบความสุขให้กับทุกคนที่ติดตามพวกเธอตั้งแต่เป็นศิลปิน Kamikaze และพายุก็จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตนี้ด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พิม พิมประภา ชวน "พายุ" ร่วมร้องเพลง "One Kiss" งานนี้แฟนๆ บอกดูแล้วน้ำตาไหล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook