"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งถึงครอบครัวขณะทานข้าว หลังเจอดราม่าต่อเนื่อง | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งถึงครอบครัวขณะทานข้าว หลังเจอดราม่าต่อเนื่อง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งถึงครอบครัวขณะทานข้าว หลังเจอดราม่าต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จจนมีเพลงดังและงานคอนเสิร์ตจำนวนมากในช่วงก่อนการแพร่ระบาดโรค โควิด-19 แต่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็มักจะเจอเสียงวิจารณ์ในการทำงานและชีวิตส่วนตัวจนเป็นข่าวบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความถึงครอบครัว พร้อมสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา

โดยเจนนี่ได้โพสต์ภาพคุณแม่และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) พร้อมข้อความว่า "ครอบครัวเล็กๆที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นของหนู ดีใจที่เกิดมาเป็นลูกแม่ ดีใจที่เกิดมาเป็นพี่สาวของลิลลี่ ความโชคดีของหนูคือ ไม่ว่าคนอื่นจะว่ายังไง แม่จะเป็นกำลังใจและให้ข้อคิดดีตลอด ลิลลี่ก็จะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ครอบครัวเสมอ แม่บอกเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้นึกถึงวันที่เราสามคนเคยลำบากกว่านี้ มาไกลได้ขนาดนี้แม่ภูมิใจที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นจงทำอะไรก็ได้ที่ลูกมีความสุข เพราะแค่มีครอบครัวที่เข้าใจ เป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว" 

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆ หลายคนตามมาส่งกำลังใจให้กับเจนนี่ ซึ่งส่วนใหญ่ได้โพสต์อิโมจิหัวใจสีแดง แทนข้อความคอมเมนต์รูป พร้อมกดถูกใจโพสต์ดังกล่าวมากกว่า 5 หมื่นครั้ง 

ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพิ่งส่งซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ทวงคืน" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน พร้อมทั้งกำลังเดินหน้าก่อสร้างอาคารค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อรองรับการเติบโตของค่ายที่มีศิลปินมากกว่า 20 ชีวิตในปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งถึงครอบครัวขณะทานข้าว หลังเจอดราม่าต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook