LUNATICFLUKER ลดความเดือด เติมฟีลหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "jing jing na" | Sanook Music

LUNATICFLUKER ลดความเดือด เติมฟีลหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "jing jing na"

LUNATICFLUKER ลดความเดือด เติมฟีลหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "jing jing na"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยไปแล้ว 3 ซิงเกิลจากอัลบั้ม SHADOW OF THE MOON ที่เป็นเพลงแนวอีโมแทร็ปสุดเดือดแล้ว LUNATICFLUKER หรือ ฟลุ๊ค-พลกฤต ศรีสมุทร  ผู้อยู่เบื้องหลังชุมชนฮิปฮอป Rap is Noก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิลที่ 4 ซึ่งพลิกแนวมาเป็นป็อปแทร็ปกับเพลง "jing jing na" ที่มีความหวานละมุน เรียกได้ว่าปรับอารมณ์กันไม่ทันเลยทีเดียว 

เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงการเป็นคนจำเก่ง จำทุกอย่างได้ดี และยังมีกิมมิกน่ารักๆในเนื้อเพลง ที่พูดถึง ตำมั่ว ตำปูปลาร้า ซึ่งใครที่สงสัยว่าทำไมถึงมีเนื้อเพลงแบบนี้ ต้องลองไปกดฟังผลงานชิ้นนี้ดู โดยด้านดนตรียังได้ Herozero มาเป็นโปรดิวเซอร์และ Spatchies โปรดิวเซอร์สายฮิปฮอปที่กำลังมาแรงรับหน้าที่ Mix Master กับเสียงคอรัสจาก Fronce Frang ที่เป็นคอรัสในเพลง "เก็บไว้ในใจไม่พอ" เพลงดังของ MAIYARAP และ THREE MAN DOWN อีกด้วย

ส่วนพาร์ทเอ็มวีนั้นได้ Nezz ผู้กำกับจาก Darkroom film maker ที่กำกับเพลง "เป็นไรไหม" ของ OG-ANIC X LAZYLOXY มาดูแลให้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของความคิดถึง 3 ตอน ซึ่ง "jing jing na" จะเป็นพาร์ทแรก ก่อนตามด้วยอีก 2 เพลงที่จะมีเรื่องราวต่อกัน 

ก่อนหน้านี้ LUNATICFLUKER เองก็เคยปล่อยเพลง "Walk Away" และ "JUSTFRIEND"ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่พูดถึงรักไม่มีสถานะ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงของเขาได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ LUNATICFLUKER ลดความเดือด เติมฟีลหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "jing jing na"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook