"ตูมตาม-แนท" จีบกันกลางเวที "Guess My Age" ก่อนทายอายุศิลปินดังยุค 90 | Sanook Music

"ตูมตาม-แนท" จีบกันกลางเวที "Guess My Age" ก่อนทายอายุศิลปินดังยุค 90

"ตูมตาม-แนท" จีบกันกลางเวที "Guess My Age" ก่อนทายอายุศิลปินดังยุค 90
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการเล่นเกมที่ทำเอาหลายคนฟินตามๆ กัน เมื่อ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง นักร้องนักแสดงดัง และ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ควงคู่กระหนุงกระหนิงมาเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จนแก๊งสายสืบ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต้องฟ้องพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล ว่าเห็น “ตูมตาม - แนท” คุยกันมุ้งมิ้งอยู่หลังฉากตลอด 

ซึ่งในรายการ แนท ได้พูดถึงความสัมพันธ์ว่า “ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม” ด้าน ตูมตาม เสริม “มันยังไม่มีคำจำกัดความว่าอะไรได้ครับ” แต่ถึงจะพูดแบบนี้แต่ยังสลัดมวลความจิ้นไม่หลุด จน เอ วราวุธ เลยจี้ซ้ำว่าทั้งคู่ดูสนิทกันมากเลยนะ แล้วแบบนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไหม แนท เลยสารภาพว่า “พี่ตูมตามสนิทกับผู้หญิงทุกคนนั่นแหละ เขาอัธยาศัยดี แต่สำหรับแนท พี่ตูมตามคือผู้ชายที่สนิทที่สุดตอนนี้ค่ะ นี่แนทก็ตามจีบเขามาเป็นปีนะ ไม่ยอมติดสักที” จนตูมตามถึงกับเขินก่อนตอบ “เอ้า! นี่หนูจีบพี่แล้วหรอ งั้นมาสิ คบก็คบ” 

สำหรับสัปดาห์นี้ ทั้งสองก็ได้มาทายอายุ ศิลปินยุค 90 เจ้าของเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" อย่างวง Triumphs Kingdom ที่ 2 สมาชิก โบ-สุรัตนาวี สุวิพร กับ จอยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ มาให้ทายอายุแบบเน้นๆ ก่อนตามด้วย ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ที่มาให้ทายอายุครั้งแรกพร้อมเผยความรู้สึกว่า “เคยดูรายการแล้วถามตัวเองเหมือนกันว่าถ้าเป็นเราจะกล้ามาให้เขาทายอายุไหม อยู่ดีๆ รายการก็ติดต่อมา พอได้มาจริงก็รู้สึกเลยว่ารายการสนุก อบอุ่น พิธีกรและทุกคนก็น่ารักมาก ถือเป็นงานแปลกสำหรับพี่ คิดว่าพี่เป็นปรัศนีที่ไม่ยากนะ ถ้านับประมาณเวลาที่อยู่ในวงการคนก็น่าจะเดากันได้อยู่”

นอกจากจะมาให้ทายอายุ ปุ๊ยังกระซิบเคล็ดลับความอ่อนกว่าวัย ว่าต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่างานนี้ ตูมตาม - แนท ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตูมตาม-แนท" จีบกันกลางเวที "Guess My Age" ก่อนทายอายุศิลปินดังยุค 90

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook