"บี น้ำทิพย์" เจอคอมเมนต์รัว หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วแฟนๆ ทายถูกเร็วมาก | Sanook Music

"บี น้ำทิพย์" เจอคอมเมนต์รัว หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วแฟนๆ ทายถูกเร็วมาก

"บี น้ำทิพย์" เจอคอมเมนต์รัว หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วแฟนๆ ทายถูกเร็วมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นนักแสดงและนางแบบแถวหน้าแล้ว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็เป็นศิลปินเจ้าของผลงานดังอย่าง "แค่กระจกกั้น" และ "ค่อยๆ รัก" ซึ่งล่าสุดเธอได้กลับมาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานะศิลปินรับเชิญที่ขึ้นแสดงกับ โดม-ปกรณ์ ลัม 

ถึงแม้จะห่างจากการร้องเพลงสดไปนาน แต่บี น้ำทิพย์ ก็โชว์เพลง "อย่าพูดเลย" ของ Raptor กับโดมได้ดี แม้ว่าจะไม่ได้ร้องด้วยช่องเสียงที่ถนัด ซึ่งในรายการโดมได้เข้าใจผิดว่าตัวเองกำลังโชว์อยู่กับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม นางแบบและนักแสดงมากฝีมือ ก่อนจะพบว่าตัวเองทายผิด แม้จะเพิ่งทำงานกับบีมาก่อนถ่ายรายการ 

การปรากฎตัวของบีนั้นได้มาพร้อมฟีดแบคจากแฟนๆ ที่คล้ายกัน โดยหลายคนได้เผยว่าพวกเขาสามารถเดาถูกได้ตั้งแต่ฟังคำใบ้หรือเห็นเงาบนเวที เช่นเดียวกับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น แขกรับเชิญที่นึกชื่อบีออกทันที ตั้งแต่ตอนที่ กันต์ กันตถาวร เริ่มพูดคำใบ้ 

สำหรับใครที่คิดถึงบทบาทศิลปินของ บี น้ำทิพย์ ล่าสุดเธอเพิ่งได้ถ่ายทอดเพลง "รสชาติแห่งความรัก" ประกอบซีรีส์ Sleepless Society The Series ตอน "ลวง ละเมอ รัก" เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงดังกล่าวและผลงานที่ผ่านมาของบีได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บี น้ำทิพย์" เจอคอมเมนต์รัว หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วแฟนๆ ทายถูกเร็วมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook