"นัน อนันต์" กลั่นความรู้สึกจากใจใส่เอ็มวีเพลงใหม่ “คำตอบของชีวิต” จนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

"นัน อนันต์" กลั่นความรู้สึกจากใจใส่เอ็มวีเพลงใหม่ “คำตอบของชีวิต” จนยอดวิวพุ่ง

"นัน อนันต์" กลั่นความรู้สึกจากใจใส่เอ็มวีเพลงใหม่ “คำตอบของชีวิต” จนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการปล่อยเพลงไปพักใหม่ ในที่สุด นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา แชมป์ ไมค์ทองคำ 6 ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "คำตอบของชีวิต" ผลงานจากปลายปากกาของครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ เพื่อสื่อเรื่องราวความรักในมุมมองของคนที่กำลังเติบโต

ด้วยความที่นันเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับและครอบครัวที่เป็นแรงผลักดัน ทำให้เขาตั้งใจที่จะทำผลงานนี้ออกมาเพื่อสื่อเรื่องราวความรักหลากหลายแง่มุมในชีวิตของเขา โดยเขาได้เล่าถึงการทำงานว่า "เพลงนี้อาจารย์วสุเป็นคนแต่งครับ  อาจารย์ให้ถ่ายทอดตามความรู้สึกเราเลย ผมก็ทำเต็มที่เท่าที่ขีดความสามารถที่ผมทำได้ สำหรับผมไม่ได้ยากมาก เป็นเพลงฟังสบายๆ รู้สึกดีใจที่ผลงานเพลงของเราออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว  ก็จะสื่อถึงคนที่เรารัก ทั้งพ่อแม่ที่เป็นทุกอย่าง คนรัก และแฟนคลับที่เรารัก และคนที่รักเรา เพราะกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะครับ  เราไม่ทิ้งเค้า เค้าก็ไม่ทิ้งเรา  เติมเต็มให้กัน จนเป็นเพลงนี้ "คำตอบของชีวิต" ที่ผมตั้งใจมากและกลั่นออกมาจากใจเลยครับ" 

ในส่วนของเอ็มวี "คำตอบของชีวิต" แฟนๆ ก็ได้ชมลุคใหม่ของนันที่เติบโตขึ้น ไปจนถึงแง่มุมต่างๆ ในชีวิตเขาไม่ว่าจะเป็นความรักของพ่อแม่และแฟนคลับ ซึ่งล่าสุดมิวสิควิดีโอก็มียอดวิวผ่านหลักแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 เมษายน)

ที่ผ่านมา นัน อนันต์ ก็ยังคงทำงานในฐานะศิลปินค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด โดยก่อนหน้านี้เขาได้ถ่ายทอดเพลง "ห่วงหา" ซิงเกิลพิเศษซึ่งเป็นการนำเพลงประกอบละครเทิดพระเกียรติ พ่อ พ.ศ.2542 ที่ประพันธ์โดย จิก-ประภาส ชลศรานนท์ มาทำใหม่ และปัจจุบันนี้เขาก็ศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นัน อนันต์" กลั่นความรู้สึกจากใจใส่เอ็มวีเพลงใหม่ “คำตอบของชีวิต” จนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook