Tilly Birds ชวน MILLI ทำเพลงใหม่ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสถล่มทลายทันที | Sanook Music

Tilly Birds ชวน MILLI ทำเพลงใหม่ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสถล่มทลายทันที

Tilly Birds ชวน MILLI ทำเพลงใหม่ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสถล่มทลายทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความฮือฮาจากเพลงดัง "คิด(แต่ไม่)ถึง" และผลงานอัลบั้มชุด ผู้เดียว แล้ว วง Tilly Birds ศิลปินกลุ่มผู้เข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Award 2021 สาขา TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR, เพลงแห่งปี และ ศิลปินแห่งปี ที่นำโดยสมาชิกอย่าง เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), บิลลี่-ณัฐดนัยชูชาติ (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" 

"เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" เป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่อยู่ระหว่างความเป็นเพื่อนและคนรักที่ไม่ชัดเจน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ได้มาร่วมฟีทเจอริ่งแร็ปเล่าเรื่องราวของคนที่ติดอยู่ระหว่างความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนเช่นกัน 

ในส่วนของเอ็มวีทั้ง 3 หนุ่ม Tilly Birds ได้รับบทเป็นคนที่ทำการวิจัยคน 3 คู่ที่ติดอยู่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนระหว่างเพื่อนและคนรัก จนเราต้องมาลุ้นว่าคู่ไหนจะสมหวังได้ ซึ่งล่าสุดเอ็มวีเพลงนี้มียอดวิวทะลุ 500,000 ครั้งและติดเทรนด์มาแรงด้วย 

สำหรับแฟนๆ ที่ชอบเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงสามารถโหวตวง Tilly Birds ให้ได้รับรางวัล JOOX Thailand Music Award 2021 3 สาขาได้แล้ววันนี้ที่ JOOX จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Tilly Birds ชวน MILLI ทำเพลงใหม่ "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสถล่มทลายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook