"แพทริค" โชว์ความหล่อในนิตยสารอินเตอร์ หลังฉายแววใน CHUANG 2021 | Sanook Music

"แพทริค" โชว์ความหล่อในนิตยสารอินเตอร์ หลังฉายแววใน CHUANG 2021

"แพทริค" โชว์ความหล่อในนิตยสารอินเตอร์ หลังฉายแววใน CHUANG 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตฮิตสนั่นเอเชียไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับชื่อของเด็กไทยสุดปัง แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ตัวแทนเด็กไทยเข้าร่วมประกวดเวทีเดบิวต์ศิลปินระดับเอเชีย CHUANG 2021 หรือที่แฟนๆรายการรู้จักกันในชื่อจีนว่า หยิ่นเฮ่ายวี๋ 尹浩宇 ตอนนี้มีแฟนๆทั้งแม่ไทย แม่จี ทุ่มใจเชียร์กันแน่นๆจุกๆในนาม "แฟนคลับกลุ่มเจ้าปลาดาว" จนเกิดกระแสฟีเวอร์ แม่จีนทุ่มไม่อั้นซื้อป้ายบิลบอร์ดรถเมล์ทั่วประเทศจีนกันมาแล้ว 

ล่าสุดความฮอตของเด็กไทย "แพทริค" ยังปังต่อเนื่อง ทางรายการ CHUANG 2021 คัดเลือกให้เป็นนายแบบดาวรุ่งพุ่งแรง คว้าตัวไปถ่ายแมกกาซีนลงนิตยสารหัวนอกระดับอินเตอร์ทั้ง GQ, ELLE, COSMO เวอร์ชันแดนมังกรรวมกับเพื่อนๆในรายการ

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปช็อต หรือ ถ่ายเดี่ยว "หนุ่มแพทริค" ได้รับเสียงชื่นชมจากทีมงาน และตากล้องรัวๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงที่ได้เห็น คนไทยผงาดบนแผงหนังสือระดับอินเตอร์  บอกเลยว่าลีลาหนุ่มไทยคนนี้เขาไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ

ใครที่ติดตามแพทริค สามารถโหวตรอบสุดท้ายได้แล้ว โดยผลคะแนนรอบก่อนหน้าจะถูกล้างใหม่ทั้งหมด แต่งานนี้ทุกคนสามารถใช้ฟังก์ชัน BUFF ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถโหวตเด็กฝึกได้แบบอัตโนมัติและโหวตชดเชยในวันที่ข้ามไป ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand และ Sanook Music ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แพทริค" โชว์ความหล่อในนิตยสารอินเตอร์ หลังฉายแววใน CHUANG 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook