(G)I-DLE เตรียมโปรโมตเพลงใหม่ “Last Dance” โดยไม่มี “ซูจิน” หลังมีข่าวลือบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน | Sanook Music

(G)I-DLE เตรียมโปรโมตเพลงใหม่ “Last Dance” โดยไม่มี “ซูจิน” หลังมีข่าวลือบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน

(G)I-DLE เตรียมโปรโมตเพลงใหม่ “Last Dance” โดยไม่มี “ซูจิน” หลังมีข่าวลือบูลลี่เพื่อนสมัยเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(G)I-DLE จะปล่อยเพลงใหม่ “Last Dance (โปรดิวซ์โดย GroovyRoom)” โดยไม่มี “ซูจิน” หนึ่งในสมาชิกของวงที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องการบูลลี่เพื่อนสมัยเรียนมัธยม

วันที่ 19 เม.ย. (G)I-DLE ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการผ่านแพลตฟอร์ม UNIVERSE ว่า (G)I-DLE ตัดสินใจจะปล่อยและโปรโมตเพลงใหม่โดยไม่มีซูจิน โดยข้อความในประกาศ มีดังนี้

“สวัสดีครับ นี่คือส่วนของ “สำหรับแฟนๆ ร่วมกับศิลปิน” ในแพลตฟอร์ม UNIVERSE

เราอยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เพลงใหม่ และมิวสิควิดีโอของ (G)I-DLE จะโปรดิวซ์โดย UNIVERSE Music

(G)I-DLE อัดเพลงใหม่ “Last Dance (โปรดิวซ์โดย GroovyRoom)” ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และจัดทำคอนเทนต์เพิ่มเติมเอาไว้แล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และวางแผนว่าจะปล่อยในเดือนเมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ซูจิน สมาชิกวง (G)I-DLE เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทางวงตัดสินใจโปรโมตเพลงใหม่ด้วยสมาชิก 5 คน

ทาง UNIVERSE ได้พูดคุยกับ Cube Entertainment ต้นสังกัดของ (G)I-DLE ถึงเพลง และมิวสิควิดีโอ รวมถึงพิจารณาสัญญากับทางผู้จัดจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ต่างๆ ถึงความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นทั้งในรูปแบบที่จับต้องได้ และจับต้องไม่ได้ ดังนั้นเราจึงมาถึงการตัดสินใจที่ว่า เราจะปรับเปลี่ยนการโปรโมตผลงานที่มีอยู่ ดังนี้

ตัวเพลงมีการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบและเนื้อเพลง สมาชิกทั้ง 5 คนของ (G)I-DLE ได้อัดเพลงนี้ใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยทุกคนจะร่วมโปรโมตเพลงนี้ด้วยกันโดยไม่มีซูจิน สำหรับคอนเทนต์อื่นๆ เช่น ภาพโปรโมต เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และอื่นๆ จะพยายามโฟกัสที่สมาชิกทั้ง 5 คนให้ได้มากที่สุด

สุดท้าย สำหรับมิวสิควิดีโอ ที่ใช้ทุนมหาศาล รวมถึงทีมงานและบริษัทพาร์ทเนอร์อีกมากมาย จะถูกตัดต่อใหม่เพื่อลดการปรากฏตัวของซูจินในนั้นด้วย

UNIVERSE จะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อมอบคอนเทนต์ที่ดียิ่งขึ้นให้ทุกๆ คนได้ชม ขอบคุณครับ”

 Soojin (G)I-DLE

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2021 ซูจิน มีข่าวว่ารังแกเพื่อนสมัยเรียน โดยพี่สาวของเพื่อนที่ถูกซูจินรังแกเป็นคนออกมาแฉ แต่ Cube ตันสังกัดปฏิเสธข่าวดังกล่าว และระบุว่าขณะที่ซูจินมีปากเสียงกับเพื่อนคนนั้น ไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น วันที่ 22 ก.พ. ซูจินโพสต์ข้อความลงในเว็บบอร์ดแฟนคาเฟ่ โดยพูดถึงการถูกใส่ร้ายในเรื่องของการใช้กำลังในโรงเรียน และข่าวลือที่บอกว่าคนที่เธอรังแกคือนักแสดงสาวที่ชื่อ ซอชินเอ

วันที่ 4 มี.ค. Cube แจ้งว่าซูจินจะหยุดร่วมกิจกรรมต่างๆ ของวงชั่วคราว และตั้งใจว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง วันที่ 17 มี.ค. Cube ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจากบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนของซูจินอีกคนหนึ่ง จนกระทั่งวันที่ 19 มี.ค. ซูจินออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยพูดคุยหรือว่ากล่าวเสียๆ หายๆ ต่อนักแสดงซอชินเอ ในระหว่างที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook