Uncle Ben เติมกำลังใจแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "โตไปด้วยกัน" (คลิป) | Sanook Music

Uncle Ben เติมกำลังใจแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "โตไปด้วยกัน" (คลิป)

Uncle Ben เติมกำลังใจแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "โตไปด้วยกัน" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Uncle Ben วงดนตรีอินดี้ป็อปของสี่หนุ่ม นับ-ธนบัติ รักษนาเวศ (ร้องนำ), นอร์ธ-กฤษณพล โพธิ์ศรี (เบส), อดิ๊บ-ธัชพล ปานนพภา (กีต้าร์) และ บาส-พิทิต แสนอินทร์ (กลอง) ซึ่งได้ชื่อตัวละครตัวเอกในหนังเรื่อง The Intern ที่มีคาแรคเตอร์ค่อนข้างใจดี เป็นคนน่าคบหา โดยหลังจากปล่อยผลงานที่ทำให้ใครหลายคนได้รู้จักพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ไม่รู้จัก", "แสงไฟ", "อาทิตย์", "อย่าเป็นฉันเลย (Tyrion)" ล่าสุดก็ถึงคิวซิงเกิล "โตไปด้วยกัน (Dawn)"

"โตไปด้วยกัน (Dawn)" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก Uncle Ben ถือเป็นซิงเกิลแรกในปี 2021 ของพวกเขา มาคราวนี้พวกเขามากับผลงานแนวฟีลกู้ด ที่มาพร้อมเนื้อหาที่อยากจะให้กำลังใจ ก้าวเดิน และเติบโตไปด้วยกัน จากความตั้งใจที่พวกเขาอยากจะมอบกำลังใจดีๆ และพาใครหลายๆ คนให้ก้าวข้ามผ่านเรื่องเลวร้าย และเติบโตไปพร้อมกัน

ชมสัมภาษณ์ Uncle Ben ในรายการ Sanook Call From Nowhere

ในพาร์ทดนตรี เพลงนี้จะเป็นสไตล์ป็อป มีจังหวะชวนโยกเบา ๆ และ ผสมผสานกับกลิ่นอายของ Surf Music ให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมือนนั่งปลดปล่อยหัวใจไปกับชายหาดและท้องทะเล อีกทั้งยังมีการนำเสียงของเครื่องดนตรีอย่าง Flute และ Vibraphone มาช่วยเติมเต็มความสดใส ซึ่งล่าสุดทางวงได้มาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere เพื่อเล่าถึงความสนุกในการทำซิงเกิลนี้แล้ว 

 ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "โตไปด้วยกัน (Dawn)" ได้แล้วที่ YouTube Uncle Ben ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Uncle Ben เติมกำลังใจแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "โตไปด้วยกัน" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook