4EVE สุดฮา! แกล้งเพื่อนโชว์เต้น Twerk, แอคติ้งบทนางร้ายใน Sanook Ask Back | Sanook Music

4EVE สุดฮา! แกล้งเพื่อนโชว์เต้น Twerk, แอคติ้งบทนางร้ายใน Sanook Ask Back

4EVE สุดฮา! แกล้งเพื่อนโชว์เต้น Twerk, แอคติ้งบทนางร้ายใน Sanook Ask Back
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 สาว 4EVE กลับมาพร้อมกับคลิป Sanook Ask Back Round 2 ถามเพื่อนคนข้างหลัง ด้วยการแกล้งให้เพื่อนเต้น Twerk และให้รับบทนางร้ายในละคร งานนี้ฮากันไม่หยุด

4EVE นำโดย มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, ตาออม-เบญญาภา อุ่นจิตร, ฝ้าย-ณัฐธยาน์ บุตรธุระ, โจริญ คัมภีรพันธุ และ พั้นช์-ทิพานัน นิลสยาม กลับมาหาชาว Sanook พร้อมกับคลิป Sanook Ask Back รอบที่ 2 หลังจากที่รอบแรกได้รับฟีดแบ็กอย่างถล่มทลายถึงความฮาอย่างเป็นธรรมชาติของพวกเธอ ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและเทศหลงรักไปตามๆ กัน ก็ทั้งสวย เก่ง เพลงก็ดี และยังมาสายฮาขนาดนี้ ไม่ให้หลงรักได้ยังไงไหว

ขอบอกเลยว่า Sanook Ask Back Round 2 กับ 4EVE ในครั้งนี้ราวกับเป็นเวอร์ชั่นอัปเกรด 2.0 กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจากคำถามกวนๆ หลายๆ คำถามแล้ว โจริญยังโดนแกล้งให้เต้น Twerk โชว์ ฝ้ายถูกท้าให้โพสท่าเซ็กซี่ และยังให้อ๊ะอายสวมบทบาทเป็นนางร้ายในละคร ที่ถ้าแอคติ้งไม่แรงเพื่อนๆ ไม่ให้ผ่านอีกด้วย งานนี้ตลกและวุ่นวายมากจริงๆ

4EVE กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ “Like A Bling” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก The First Album รับฟังได้ทุกช่องทาง รวมถึง Official YouTube 4EVE, เว็บไซต์ sanook.com/music และ JOOX Music Application

#SanookAskBack​​​ | EP.41 | 4EVE Round 2

 

#SanookAskBack​ | EP. 29 | 4EVE

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook