"กิ๊กดู๋ฯ" คว้าคู่จิ้นวงการเพลงลูกทุ่ง "ยิ่งยง-อาภาพร" โชว์จัดเต็มพร้อมเฟ้นหาเงาเสียง | Sanook Music

"กิ๊กดู๋ฯ" คว้าคู่จิ้นวงการเพลงลูกทุ่ง "ยิ่งยง-อาภาพร" โชว์จัดเต็มพร้อมเฟ้นหาเงาเสียง

"กิ๊กดู๋ฯ" คว้าคู่จิ้นวงการเพลงลูกทุ่ง "ยิ่งยง-อาภาพร" โชว์จัดเต็มพร้อมเฟ้นหาเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้า ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ อาภาพร นครสวรรค์ 2 ศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตคู่จิ้นแห่งวงการมายาวนาน ถูกแฟน ๆ เรียกร้องกันเข้ามาขอร่วมแข่งเงาเสียง และได้ส่งคลิปเสียงกันเข้ามา อย่างล้นหลาม จนทำให้กิ๊ก-เกียรติ เจริญ ไม่รอช้าเปิดเวทีต้อนรับสองศิลปินต้นฉบับ กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง 

โดยยิ่งยงคว้าเพลงที่อินเทรนด์สุดๆ อย่าง "ห่วงเธอเจอโควิด19" โชว์พลังเสียงก้องกังวาลด้วยความห่วงใยตามด้วยฮายที่คว้าเพลง "เจาะหูให้หนูที" เพลงดนตรีสนุกที่เต้นจนเวทีสะเทือน แถมฮายเองร้องไปเต้นไปยังไปชวนกรรมการลุกขึ้นเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่เป็นแฟนคลับของยิ่งยงมาแข่งขันเพราะมีเพลง "สมศรี1992" เป็นแรงบันดาลใจ ทำเอาศิลปินต้นฉบับปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว

และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เห็นจะเปิดการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันของ ฮาย อาภาพร ที่งานนี้มีแชมป์เก่าอย่าง แหวด-อรอนงค์ คงประกอบ น้องสาวแอบมาร่วมแข่งขัน จนทำเอาฮายถึงกับงงเพราะไม่คิดว่าจะมาแข่งอีก เนื่องจากปัจจุบันแหวดทำหน้าที่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแดนซ์เซอร์ประจำตัวแถมยังต้องมาแข่งขันอีก งานนี้จะมีใครมาโค่นแชมป์เก่าได้หรือไม่ห้ามพลาด  

โดยยิ่งยงกล่าวถึงรายการว่า "ต้องบอกว่าทุกครั้งที่มากิ๊กดู๋ฯ มันมีหลากหลายอารมณ์ คราวก่อนเรามาก็สนุกและคราวนี้ยิ่งสนุก ป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ กรรมการ เราทุกคนสนิทกัน  พอเรามาเจอกันมันเหมือนครอบครัว  ยิ่งวันนี้ได้มาคู่กันกับฮาย และน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันที่มาร้องก็เป็นคนใหม่ๆ ทำให้เรารู้สึกว่าได้อะไรใหม่ๆ มีการตัดสินที่แตกต่างกันไป บอกเลยว่าวันนี้สนุกจริงๆ ครับ" ตามด้วย ฮาย อาภาพร เปิดใจว่า "มันเป็นความวาไรตี้ คือป๋าเป็นคนที่เก่ง หาตัวจับยาก จะเห็นว่าทุกอย่างหน้าเดิมหมด แต่ทำไมความสนุก มันสนุกกว่าเดิม กลายเป็นว่าเราแฮปปี้ทุกครั้งที่เรามา จะเห็นได้ว่าเด็กรุ่นใหม่ก็จะเอาเพลงใหม่ๆ มาร้อง แต่พอมีรุ่นกลางๆ อย่างเรามาแทรก มันก็จะกลายเป็นอีกรสชาติหนึ่ง และเด็กรุ่นนี้มาประกวด เขาก็ร้องได้ดีซะด้วย อยากให้ทุกคนได้ชมกัน กิ๊กดู๋ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน"

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook