MAIYARAP ปล่อยเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" พร้อมร่วมงาน "สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party" | Sanook Music

MAIYARAP ปล่อยเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" พร้อมร่วมงาน "สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party"

MAIYARAP ปล่อยเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" พร้อมร่วมงาน "สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า เรายังไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิต ที่เคยสนุกสุดเหวี่ยงได้เหมือนเคย แต่เราก็จะไม่ยอมปล่อยให้วันสงกรานต์ปีนี้ ผ่านไปอย่างเงียบเหงา foodpanda จับมือกับ JOOX ส่งความสนุกให้ทุกคน ทุกบ้าน ทั่วประเทศ ด้วยปาร์ตี้สุดมันไม่มีสะดุด สนุกกันสุดขีด ถึงโต๊ะอาหารของทุกคนในวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เต็มอิ่มไปกับโชว์ของแร็ปเปอร์ผู้ครองเวทีปาร์ตี้มาแล้วทั่วประเทศ นั่นก็คือ LazyLoxy (ปฐมภพ พูลกลั่น), MILLI (ดนุภา คณาธีรกุล) รวมถึงหนุ่ม MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ"

ซึ่งล่าสุด Maiyarap ได้ปล่อยเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" จาก EP Album POPSTAR ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับวงดนตรี Three Man Down  และหลังจากปล่อยเพลงดังกล่าวเขาก็ได้ยืนยันเข้าร่วมอีเวนต์ foodpanda presents สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party by JOOX 

และนอกจาก 3 แร็ปเปอร์แล้ว แฟนๆ เตรียมพบกับเจ้าพ่อเพลง EDM ที่สร้างผลงานสุดปังให้ศิลปินดังมาแล้วมากมาย อย่าง BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค) ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ปาร์ตี้สงกรานต์ถึงบ้านของทุกคน

แฟนๆ สามารถพบกับความสนุกในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564 นี้กับ foodpanda presents สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party by JOOX ได้ที่ JOOX Music application เริ่มต้นความสนุกกันยาวไป ตั้งแต่ 18.00 – 22.00น. พร้อมของรางวัลจาก foodpanda และ JOOX ที่จะเซอร์ไพรส์ตลอดการไลฟ์ ให้สงกรานต์สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ MAIYARAP ปล่อยเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" พร้อมร่วมงาน "สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook