"เจ้านาย-จูเน่" ครองแชมป์! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"เจ้านาย-จูเน่" ครองแชมป์! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"เจ้านาย-จูเน่" ครองแชมป์! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไต่อันดับอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดเพลง "แปะหัวใจ" ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) และ JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปล่อยมาช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ JAONAAY เองเคยมีผลงานซิงเกิล "คนละชั้น" ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนสามารถขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ของชาร์ต JOOX เมื่อปี 2017 แต่ทว่าเป็นผลงานแรกของจูเน่ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 หลังจากจบการศึกษาจากการเป็นสมาชิกไอดอล 

สำหรับสัปดาห์นี้เองก็มีศิลปินจำนวนมากที่มีเพลงเข้ามาอย่าง "Leave The Door Open" ที่ Bruno Mars และ Anderson .Paak ทำในนาม Silk Sonic และเพลง "คุยคนเดียวเก่ง" ของ Three Man Down ที่ถึงแม้จะยังไม่มีมิวสิควิดีโอ แต่ก็เข้าอันดับ 8 แล้ว 

ส่วนทางฝั่งเพลงที่ปล่อยให้แฟนๆ ฟังก่อนใครใน JOOX แบบ Exclusive ก็สามารถเข้าชาร์ต Top 10 มาแล้ว 2 เพลงแล้ว อย่างซิงเกิล "ติดอยู่ที่เดิม" ของ HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ) ที่สามารถเปิดตัวอันดับ 9 และเพลง "JAZZADD" ที่ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ทำกับ แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล)

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เจ้านาย-จูเน่" ครองแชมป์! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook