แร็ปเปอร์ดัง DMX อาการวิกฤต หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลช่วงต้นเดือน | Sanook Music

แร็ปเปอร์ดัง DMX อาการวิกฤต หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลช่วงต้นเดือน

แร็ปเปอร์ดัง DMX อาการวิกฤต หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลช่วงต้นเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนเพลงฮิปฮอปทั่วโลกได้ทราบข่าวช็อก เมื่อมีรายงานว่า DMX ศิลปินระดับตำนานได้เข้ารักษาตัวในวันที่ 3 เมษายน จากการรับยาเกินขนาด ซึ่งล่าสุดผู้จัดการของ DMX ได้ออกมาปฎิเสธข่าวการเสียชีวิตของ DMX หลังมีการลือถึงประเด็นดังกล่าว

Photo by Theo Wargo/Getty Images 

โดยล่าสุดผู้จัดการของ DMX อย่าง Steve Rifkind ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า "DMX ยังคงมีชีวิตอยู่ และถึงแม้เขาใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่การปล่อยข่าวลือใดๆ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย และขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวสมาชิกครอบครัวของ DMX"

ทั้งนี้ข่าวการรักษาตัวของ DMX ถูกเปิดเผยโดยสื่อดังอย่าง TMZ ซึ่งรายงานว่าแร็ปเปอร์ดังได้เข้ารักษาตัวหลังมีอาการหัวใจวาย ซึ่ง TMZ ได้รายงานว่าอาการดังกล่าวเกิดขึ้นจากการได้รับยาเกินขนาด แต่ก็ไม่ได้เผยข้อมูลเรื่องยาหรือสารเคมีที่อยู่ในร่างกายเขาออกมา โดยตอนนี้ DMX อยู่ในใส่เครื่องช่วยหายใจและสมองยังคงไม่มีการตอบสนองชัดเจน

Photo by Streeter Lecka/BIG3/Getty Images

สำหรับ DMX นั้นเป็นแร็ปเปอร์ดังของยุค 90 ที่มีผลงานอัลบั้มเต็ม 8 ชุด และมียอดขายอัลบั้มรวมกันมากกว่า 20 ล้านชุด ซึ่งอัลบั้มชุด 3 ...And Then There Was X  ที่มากับเพลงฮิต "Party Up (Up in Here)" ของเขาทำยอดขายมากกว่า 5 ล้านก๊อปปี้  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แร็ปเปอร์ดัง DMX อาการวิกฤต หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลช่วงต้นเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook