ZiggaRice ทำแฟนๆ ทึ่งกลางไลฟ์ เผยกิจกรรมเด็ดคลายเหงาของพวกเขา (คลิป) | Sanook Music

ZiggaRice ทำแฟนๆ ทึ่งกลางไลฟ์ เผยกิจกรรมเด็ดคลายเหงาของพวกเขา (คลิป)

ZiggaRice ทำแฟนๆ ทึ่งกลางไลฟ์ เผยกิจกรรมเด็ดคลายเหงาของพวกเขา (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำงานเบื้องหลังมาต่อเนื่อง 2 แร็ปเปอร์มากฝีมือ  Ziggavoy และ Stickyrice Killah ก็ได้เข้าสู่ค่ายฮิปฮอประดับอินเตอร์ Def Jam Thailand และทำเพลงออกมาอย่างซิงเกิล "STUCK" ที่ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตช่วงโรค โควิด-19 ระบาด พร้อมมาพูดคุยเรื่องการทำซิงเกิลนี้ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

กลับมาคราวนี้ทั้งสองหนุ่ม ZiggaRice พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อ "STUCK" ที่มีกลิ่นอายดนตรีเอเชี่ยนโซลป็อปที่ผสมความเป็นฮิปฮอปได้อย่างกลมกล่อม พร้อมได้คิวศิลปินเพื่อนสนิทที่ไม่มีใครไม่รู้จักเขานั่นก็คือ Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) มาช่วยงานในพาร์ทการเขียน

ZiggaRice-MeyouZiggaRice-Meyou

เนื่องจากการกลับมาครั้งนี้พวกเขาได้มากับเพลงที่พูดถึงการใช้ชีวิตช่วง Social Distancing ทำให้ทางรายการได้ถามเรื่องการใช้ชีวิตในเวลาดังกล่าว โดย Ziggavoy ได้เผยว่าเขาได้ใช้เวลาว่างกับการเล่นโยคะและวาดภาพ ส่วน Stickyrice Killah ได้เล่าว่าเขาได้กลับมาเล่นสเก็ตบอร์ดและพูดถึงกระแส Surf Skate ที่มาแรงด้่วย 

นอกกิจกรรมยามว่างแล้ว ในไลฟ์ครั้งนี้แฟนๆ ยังได้รู้จักนางเอกเอ็มวีเพลง "STUCK" ที่หลายคนตามหาวาร์ป รวมถึงตัวตนของ ZiggaRice นอกเหนือจากการเป็นศิลปินฮิปฮอป ซึ่งใครที่ชมไลฟ์แล้วอย่างลืมไปฟังผลงานพวกเขาใน JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ZiggaRice ทำแฟนๆ ทึ่งกลางไลฟ์ เผยกิจกรรมเด็ดคลายเหงาของพวกเขา (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook