"กานดา อาร์สยาม" เผยที่มาเพลงใหม่สุดแซ่บ "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" (คลิป) | Sanook Music

"กานดา อาร์สยาม" เผยที่มาเพลงใหม่สุดแซ่บ "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" (คลิป)

"กานดา อาร์สยาม" เผยที่มาเพลงใหม่สุดแซ่บ "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแจ้งเกิดเมื่อ 7 ปีก่อนกับเพลง "นางร้ายป้ายแดง" ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนอย่างชัดเจนของศิลปินสาวเปรี๊ยว กานดา อาร์สยาม (กานดา บุญญาวงศ์) มาวันนี้ เธอยังคงเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ยืนหยัดรักษาสิทธิ์ของลูกผู้หญิง และคัมแบ็กในรอบ 2 ปีพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" ซึ่งเธอได้มาพูดถึงเพลงนี้ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

ในรายการ Sanook Call From Nowhere กานดาได้เล่าว่าที่ผ่านมาเธอเจอเหตุการณ์เรื่องมือที่สามจากคนรอบตัวตลอด แม้แต่เพื่อนบ้านของเธอเองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้เธอมักหยิบเรื่องราวดังกล่าวมาทำเพลง เช่นเดียวกับซิงเกิล "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" ที่เธอหยิบคำพูดที่นึกได้จากสถานการณ์ดังกล่าวมาทำเพลง 

คลิกชมสัมภาษณ์ได้ที่นี่

 

ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" กานดาได้รับบทเป็นผู้หญิงที่ลุยงานแต่งของผู้ชายที่เป็นสามีกับผู้หญิงที่เป็นมือที่สาม ซึ่งเธอได้เล่าถึงการทำงานว่า "เราไปถ่ายทำเพลงนี้ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ บ้านกานดาเองค่ะ แต่วันทำงานอุปสรรคเยอะมาก เกือบไม่ได้ถ่ายเพราะมีทั้งฝนทั้งลมพายุเข้า ต้องไปจุดธูปบนก่อน แต่พอฟ้าเปิดก็แดดจ้าร้อนทั้งวันไปอีก ยิ่งเส้นเรื่องค่อนข้างดุเดือดและถ่ายทำทั้งวัน กานดาเล่นเองด้วย ใช้พลังเยอะ พอเลิกกองก็ทำเอาไข้ขึ้นกันเลยค่ะ" 

โดยก่อนที่จะปล่อยผลงานออกมา กานดาเองก็ได้ฝากข้อความถึงคนที่เป็นมือที่สามว่า "ขอฝากถึงพวกที่มีโลก 2 ใบว่ายิ่งคุณสร้างโลกขึ้นมาหลายใบก็ยิ่งเจอแต่ปัญหา คุณจะไม่มีวันพบกับรักแท้ เพราะคุณไม่มีความซื่อสัตย์ แค่ใจเดียวยังรักใครไม่ได้เลย แล้วใครจะมารักคุณ" พร้อมฝากถึงแฟนๆ ว่า "ขอฝากผลงานเพลง "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" ด้วยนะคะ เพลงนี้ตั้งใจทำและตั้งใจแสดงมากๆ ค่ะ ทุ่มเทสุดตัวเพื่อให้งานออกมาดี รับรองคุณภาพ และเอ็มวีโดนใจแน่นอนจ้า"

นอกจากการพูดคุยเรื่องเพลงใหม่แล้ว ในรายการ Sanook Call Nowhere กานดาเองก็เปิดใจถึงเบื้องหลังความมั่นใจที่ทำให้เธอมั่นใจแม้ลุคจะแตกต่างจากความงามในอุดมคติของหลายๆ คน โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กานดา อาร์สยาม" เผยที่มาเพลงใหม่สุดแซ่บ "อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook