"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลัง 2 ศิลปิน "ดิว-ปาล์ม" ลาออกจากค่าย | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลัง 2 ศิลปิน "ดิว-ปาล์ม" ลาออกจากค่าย

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลัง 2 ศิลปิน "ดิว-ปาล์ม" ลาออกจากค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องศิลปินในค่ายมาสักพักใหญ่ ในที่สุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ออกมาเปิดเผยว่าล่าสุด ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ และ ดิว โยษิตา ได้ขอออกจากค่ายไปด้วยเหตุผลส่วนตัวพร้อมฝากข้อความถึงทั้งสองเอาไว้ 

ปาล์ม-ดิว ได้หมดถ้าสดชื่นปาล์ม-ดิว ได้หมดถ้าสดชื่น

โดยในข้อความของเจนนี่ได้เขียนถึงทั้ง 2 ศิลปินไว้ว่า "น้องปาล์มและน้องดิว ออกจากค่ายแล้วนะคะ ซึ่งน้องทั้งคู่มีความประสงค์ที่จะออกด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง เจนนี่เองก็ไม่ขัดและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ เจนนี่เองมาส่งน้องได้แค่นี้ ที่เหลือน้องๆก็ต้องเดินต่อด้วยตนเอง และเจนนี่ก็ขออวยพรให้น้องทั้งคู่เรียนรู้กับสิ่งต่างๆ มีสติในการใช้ชีวิต และขอให้น้องทั้งคู่ประสบความสำเร็จในชีวิตในทุกๆอย่างที่หวังไว้"

นอกจากข้อความถึงทั้ง 2 ศิลปินแล้ว เจนนี่ยังได้เขียนข้อความต่ออีกว่า "หลายคนหลายคนความคิด เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน ไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดไป ทุกคนต่างต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง จดจำกันแค่สิ่งดีๆ และเดินหน้าต่อในสิ่งที่หวังอย่างระมัดระวังมากขึ้น ส่วนเจนนี่เองไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เจนนี่ก็ยังคงยืนยัน ว่าเป้าหมายของเจนนี่ยังเหมือนเดิม และพร้อมที่จะเรียนรู้แก้ไข ในทุกๆ อย่างค่ะ"

สำหรับ ปาล์ม สมภพ และ ดิว โยษิตา นั้นเป็นศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยปาล์มเองได้เป็นสมาชิกดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม และมีเพลงดัง "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งก่อนจะออกจากค่ายทั้งดิวและปาล์มก็เพิ่งได้ร้องเพลง "Numbers of Love (เลขสื่อรัก)" ซึ่งเป็นโปรเจกต์วันวาเลนไทน์ของค่าย 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! หลัง 2 ศิลปิน "ดิว-ปาล์ม" ลาออกจากค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook