"หลิว อาจารียา" โพสต์ถึง "กระแต อาร์สยาม" หลังได้ดูเอ็มวีเพลงแซ่บ "วิลิศมาหรา" | Sanook Music

"หลิว อาจารียา" โพสต์ถึง "กระแต อาร์สยาม" หลังได้ดูเอ็มวีเพลงแซ่บ "วิลิศมาหรา"

"หลิว อาจารียา" โพสต์ถึง "กระแต อาร์สยาม" หลังได้ดูเอ็มวีเพลงแซ่บ "วิลิศมาหรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นมิวสิควิดีโอที่หลายคนชื่นชอบไปแล้ว สำหรับงานเพลง "วิลิศมาหรา" ที่ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ได้นำมาทำใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งถึงแม้กระแตจะถูกจับตาในเรื่องลุค แต่เอ็มวีดังกล่าวก็เป็นที่ชื่นชอบของหลายคน รวมไปถึงเพื่อนศิลปินที่สนับสนุนเธอด้วย 

โดยหลังจากที่มิวสิควิดีโอออกมาไม่นาน หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ที่ตัวคลิปใน Instagram ของกระแตพร้อมแชร์คลิปในแฟนเพจตัวเองและแคปชั่นว่า "สุด ปัง ดือ ไฟลุก ชอบ ดูกันยัง คะ เพลงคนงาม @krataersiam8 เพลงใหม่ล่าสุด จาก กระแต อาร์สยาม “วิลิศมาหรา” แซ่บ ปัง อลัง แค่ไหน เข้าไปชมเพลงเต็มกันได้ที่ YouTube : KT KRATAE กันเลย" 

นอกจากหลิวจะโพสต์ข้อความถึงกระแตแล้ว ในคอมเมนต์ใต้ตัวอย่างคลิปที่หลิวโพสต์ ก็มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็เผยว่าพวกเขาชอบคลิป และบางคนก็เชียร์ให้หลิวทำคลิปเพลงแบบนี้บ้าง 

เดิมทีนั้นเพลง "วิลิศมาหรา" ถูกปล่อยมาในปีพ.ศ. 2545 ภายใต้อัลบั้ม World The International Music Album ซึ่งต้นฉบับได้ร้องโดย  เก๋-วรรณิศา จิตรมงคลสุข โดยผลงานนี้นั้นเป็นที่จดจำของแฟนๆ หลายคนก่อนจะถูกนำมาทำใหม่อีกครั้งในแบบฉบับกระแต อาร์สยาม

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "หลิว อาจารียา" โพสต์ถึง "กระแต อาร์สยาม" หลังได้ดูเอ็มวีเพลงแซ่บ "วิลิศมาหรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook