Three Man Down โพสต์แล้ว! หลังถูกจับผิดซิงเกิลใหม่ "เดาไม่เก่ง" คล้ายเพลงอินดี้ดัง | Sanook Music

Three Man Down โพสต์แล้ว! หลังถูกจับผิดซิงเกิลใหม่ "เดาไม่เก่ง" คล้ายเพลงอินดี้ดัง

Three Man Down โพสต์แล้ว! หลังถูกจับผิดซิงเกิลใหม่ "เดาไม่เก่ง" คล้ายเพลงอินดี้ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำเพลงเศร้ามาหลายซิงเกิล Three Man Down ได้กลับมาพร้อมเพลงแนวฟีลกู้ดที่พูดถึงการทายใจคนรัก ที่มียอดวิวผ่านหลักล้านอย่างรวดเร็ว แต่ทว่าผลงานดังกล่าวก็ได้เจอกับดราม่าทันที เมื่อมีคนเปรียบเทียบความคล้ายในส่วนเมโลดี้กับเพลง "ฟ้าสีจาง" ของวง Owlet ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอินดี้ของ JOOX เมื่อปี 2016 

ซึ่งเมื่อมีกระแสข่าวออกมา วง Three Man Down ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า "พวกเราขอโทษทุกคนจริงๆ นะครับ สำหรับกรณีที่เมโลดี้เพลง #เดาไม่เก่ง บังเอิญไปเหมือนกับเพลง #ฟ้าสีจาง วันที่เพลงปล่อยแล้วมีคนทักมาบอกว่าเหมือน พวกเราก็รีบหาเบอร์ติดต่อคนแต่งเพลง "ฟ้าสีจาง" แล้วรีบโทรไปหาพี่มาร์ชทันทีในคืนนั้นเลย พวกเราไม่ได้มีเจตนา copy เพลงเลยจริงๆ ครับ และขอยอมรับว่าเมโลดี้เพลง "เดาไม่เก่ง" เหมือนกับเพลง "ฟ้าสีจาง" จริงๆครับ ยอมรับผิดทุกอย่างครับ ขอบคุณพี่ @march_matcha ที่เข้าใจพวกเรานะครับ" ก่อนจะแปะลิงค์เพลง "ฟ้าสีจาง" ไว้ด้วย 

โดยนอกจากข้อความของวงแล้ว สมาชิกได้เผยข้อความของ มาร์ช-มัชฌา งามสุทธิ สมาชิกวง Owlet ที่ยืนยันว่า Three Man Down ไม่มีเจตนาลอกผลงานเขา พร้อมให้กำลังสมาชิกและยังขอเป็นแฟนเพลงวงด้วย 

สำหรับวง Owlet Lounge หรือปัจจุบันใช้ชื่อว่า Owlet นั้นมีสมาชิกอย่าง มาช มัชฌา และ ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล อดีตทีมแต่งเพลงค่าย Kamikaze และ YouTuber อย่าง นิ้ง-กุลสตรี ฆารไสว มาเป็นนักร้องนำ ซึ่งซิงเกิลแรกของพวกเขาอย่าง "ฟ้าสีจาง" ได้ทำให้วงเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Three Man Down โพสต์แล้ว! หลังถูกจับผิดซิงเกิลใหม่ "เดาไม่เก่ง" คล้ายเพลงอินดี้ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook