ASTRO เตรียมเซอร์ไพรส์ให้ชาวอะโรฮ่าในออนไลน์แฟนมีตติ้ง 28 มี.ค. นี้ | Sanook Music

ASTRO เตรียมเซอร์ไพรส์ให้ชาวอะโรฮ่าในออนไลน์แฟนมีตติ้ง 28 มี.ค. นี้

ASTRO เตรียมเซอร์ไพรส์ให้ชาวอะโรฮ่าในออนไลน์แฟนมีตติ้ง 28 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASTRO (อาสโทร) เตรียมสร้างความทรงจำพิเศษกับแฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศในรอบ 2 ปี กับแฟนมีตติ้ง 2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] (2021 อาสโทร อะโรฮ่า เฟสติวอล [บี มายน์]) ในวันที่ 28 เดือนมีนาคมนี้ ผ่านทาง On-tact

ASTRO ที่ประกอบไปด้วย เอ็มเจ, จินจิน, ชาอึนอู, มุนบิน, ร็อกกี้ และ ยุนซานฮา ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์หลักงาน ผ่านทาง SNS ออฟฟิเชียล เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งโปสเตอร์ทีเซอร์ ดังกล่าวทำให้แฟนๆ ยิ่งสงสัยใคร่รู้มากขึ้น ตามเนื้อหาในโปสเตอร์หลักที่ถูกปล่อยออกมามีภาพของ เหล่าเมมเบอร์ ในบรรยากาศที่โรแมนติก ดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง เมมเบอร์ในชุดโทนสีชมพูถือลูกโป่ง หัวใจเต็มไปหมด ราวกับว่าเป็นวินาทีที่กำลังจะสารภาพรัก เข้ากับชื่อแฟนมีตติ้ง “Be Mine” ที่มี ความหมายว่า "เป็นของผมไหม" เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจให้กับแฟนๆ

โดยงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง fantagio และ ผู้จัดชั้นนำอย่าง MJTONZ หนุ่มๆ ASTRO กำลังเตรียมตัวสร้างความทรงจำร่วมกับแฟนๆ ผ่านงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะมีขึ้น หลังจากเดบิวต์ พวกเขาได้สร้างเวทีที่มีสีสันหลากหลายในแฟนมีตติ้งให้กับแฟนๆ ทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันพวกเขาเตรียมแฟนมีตติ้งที่เต็มอิ่มกว่าครั้งไหนๆ ให้สมกับเป็นแฟนมีตติ้ง ที่ไม่ได้ จัดมาเป็นเวลานาน ทางฟานตาจิโอ้ต้นสังกัดของหนุ่มๆ แอบกระซิบมาว่า “จะได้พบกับเวทีพิเศษ ที่ไม่เคย เห็นที่ไหนมาก่อน” กระตุ้นให้แฟนๆ ยิ่งสงสัยมากขึ้นไปอีก

ในปีนี้วง ASTRO เดบิวต์ครบรอบ 5 ปี ที่ผ่านมาพวกเขาได้ทำทั้งกิจกรรมกลุ่ม และเดี่ยวอย่าง รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้ม, การแสดง และวาไรตี้ เป็นต้น ครองตำแหน่ง ไอดอลความสามารถรอบ ด้านแห่งยุค แฟนมีตติ้งในรอบสองปีที่จะถูกจัดขึ้นนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณของการกลับมาครบทีม พร้อมกิจกรรมอันเต็มเปี่ยม

2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] (2021 อาสโทร อะโรฮ่า เฟสติวอล [บี มายน์]) On-tact แฟนมีตติ้ง ของ ASTRO จะถูกถ่ายทอดสดผ่านทางปังย่าทีวี (Bbangya TV) ในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 5 โมงเย็น (ตามเวลาประเทศเกาหลี) ติดตามรายละเอียดของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพิ่มเติมได้ทางช่องทาง SNS Official ของ MJTONZ ได้ที่ Instagram @mjtonz และ twitter @TonzMj

astro_fanmeetingposter_1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook