ลือ “จีดราก้อน BIGBANG” กับ “เจนนี่ BLACKPINK” คบกันราว 1 ปีแล้ว | Sanook Music

ลือ “จีดราก้อน BIGBANG” กับ “เจนนี่ BLACKPINK” คบกันราว 1 ปีแล้ว

ลือ “จีดราก้อน BIGBANG” กับ “เจนนี่ BLACKPINK” คบกันราว 1 ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าว Dispatch เผย จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK แอบคบกันเป็นเวลากว่าปีแล้ว

Dispatch รายงานว่า ทั้งจีดรากอน (G-DRAGON) และเจนนี่ (JENNIE) แอบเจอกันที่บ้านของฝ่ายชายบ่อยๆ โดยจีดรากอนมีพื้นที่จอดรถและลิฟท์ส่วนตัว และเจนนี่สามารถเข้าไปใช้บริการได้โดยไม่ต้องยืนยันตัวตน

นอกจากนี้ Dispatch ยังเผยอีกว่า กิจวัตรประจำวันของเจนนี่คือการเข้าไปหาจีดรากอนที่บ้านหลังจากที่เจนนี่ทำงานประจำวันเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นเธอจึงกลับบ้าน และเริ่มต้นวันใหม่ในแบบเดิม

Dispatch ระบุว่า เรื่องที่จีดรากอนและเจนนี่คบกันเป็นที่ทราบกันดีภายใน YG และเป็นผู้จัดการของเจนนี่เองที่คอยไปรับไปส่งเธอจากบ้านของจีดรากอน บางครั้งผู้จัดการจีดรากอนก็เป็นคนพาเจนนี่ไปส่งที่บ้านของเธอแทน

วันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา วันที่ BLACKPINK จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ THE SHOW Dispatch รายงานว่า เจนนี่ออกจากบ้านจีดรากอนในตอนเช้า แล้วค่อยเดินทางไปยังสถานที่จัดคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังพบรถของจีดรากอนที่นั่นด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ระบุว่า “คนใน YG หลายคนก็เห็นว่าทั้งคู่คบกัน แม่ของเจนนี่ก็ทราบว่าเธอคบกับจีดรากอนด้วย เธอรู้สึกขอบคุณที่เขาดูแลเธอเป็นพิเศษ” 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง YG Entertainment ออกมาตอบข่าวนี้ว่า “ทางเราขอไม่ออกมายืนยันกับข่าวใดๆ ที่เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปิน ขอให้เข้าใจทางเราในเรื่องนี้ด้วย”

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ลือ “จีดราก้อน BIGBANG” กับ “เจนนี่ BLACKPINK” คบกันราว 1 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook