Manassavee ส่งเพลงใหม่ "ได้ป่าว" ดึงแร็ปเปอร์หนุ่ม Jigsaw ร่วมช่วยจีบสาว | Sanook Music

Manassavee ส่งเพลงใหม่ "ได้ป่าว" ดึงแร็ปเปอร์หนุ่ม Jigsaw ร่วมช่วยจีบสาว

Manassavee ส่งเพลงใหม่ "ได้ป่าว" ดึงแร็ปเปอร์หนุ่ม Jigsaw ร่วมช่วยจีบสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามาก สำหรับ Manassavee (แคมป์-มนัสวี ประสิทธิ์ถิรวัฒน์) จากค่าย notbad! music โดยเขาเป็นหนุ่มศิลปินเดี่ยวที่แต่งเพลงขึ้นมาจากดนตรีที่เขาชอบฟังในช่วงเวลานั้นและได้สร้างเนื้อร้องทำนองจากเรื่องราวที่ตัวเองได้เจอจนได้เพลง "ได้ป่าว" 

"ได้ป่าว" เพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่มีอาการตกหลุมรักเป็นอย่างหนัก และเนื้อหาของเพลงให้ความรู้สึกในช่วงที่มีความสุขที่สุดของคู่หนุ่มสาวก็คือช่วงเวลาตอนจีบกันนั่นเอง ซึ่งซิงเกิลนี้ก็ได้ Jigsaw ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

โดย Manassavee กล่าวถึงผลงานใหม่ว่า "สำหรับเพลง "ได้ป่าว" ถ่ายทอดเรื่องราวตามแบบฉบับสไตล์ของ Manassavee ที่หยิบเรื่องราวในชีวิตที่เคยเจอของผมมาแต่งเป็นเพลง เป็นเพลงแนวป็อปที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ตามจีบผู้หญิงที่เขาชอบ และก็โดนปฏิเสธทุกครั้ง แต่เขาก็ไม่ยอมละเลิกความพยายาม เพราะมันคือโอกาสเดียวที่เขาจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่เขาชอบนั่นเอง โดยเพลงนี้ได้ท่อนแร็ปสุดทะเล้นจากแร็พเปอร์หนุ่ม Jigsaw ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในรายการ Show Me The Money Thailand มาเพิ่มความสนุกและกลมกล่อมให้กับเพลงนี้อีกด้วย ก็อยากฝากแฟนเพลงติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี "หมดนี้ให้เธอ (All in)" ได้แล้วที่ YouTube YEN TED และสามารถฟังเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook