"นุ๊ก ธนดล" โพสต์รูปซื้อรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต พร้อมข้อความซึ้งถึง "ปาย" | Sanook Music

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์รูปซื้อรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต พร้อมข้อความซึ้งถึง "ปาย"

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์รูปซื้อรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต พร้อมข้อความซึ้งถึง "ปาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ได้กลายเป็นคู่จิ้นศิลปินอีสานที่หลายคนจับตามอง ซึ่งตารางงานตลอดปีที่ผ่านมาทั้งคอนเสิร์ตรวมถึงงานแสดง ได้ทำให้ล่าสุดนุ๊กสามารถซื้อรถป้ายแดงของตัวเอง

โดย นุ๊ก ธนดล ได้ลงรูปตัวเองกับรถคันใหม่พร้อมข้อความผู้มีพระคุณทุกๆ คนที่นำพาน้องมาสู่เส้นทางความสำเร็จ ก่อนตามด้วยข้อความว่า "มันเกินคำบรรยายจริงๆสำหรับพี่ชายและพี่สาวทั้งสองคนและที่ขาดไม่ใด้เลยคือ พี่ๆ fcทุกๆ คน ที่มาเติมเต็มในหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างให้กับครอบครัวนุ๊กน่ะครับ ....เป็นรถคันแรกในชีวิต ที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเลยในชีวิตนี้รักน่ะครับ fc ทุกๆ คน จะตอบแแทนให้คุ้มค่ากับที่พี่ๆ รักให้มากที่สุดครับ"

นอกจากแคปชั่นขอบคุณแฟนๆ และผู้ที่ผลักดันให้เขาเป็นศิลปินแล้ว นุ๊กยังได้เขียนข้อความถึง ป๊ายปาย โอริโอ้ ไว้อีกว่า "และขอบคุณคู่บุญของผมด้วยน่ะครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ จุ๊ปๆ" ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว รุ่นพี่ของนุ๊กอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็มาคอมเมนต์ว่า "สุดจัดนะวัยรุ่น" 

ถึงแม้ว่าจะเป็นอีกศิลปินที่ต้องหยุดงานแสดงคอนเสิร์ต แต่ช่วงนี้นุ๊ก ธนดล ก็มีงานแสดงให้ติดตามต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเอ็มวี "ผูกกรรม (นาคา)" ของ ก้อง ห้วยไร่ และมิวสิควิดีโอ "เสียอาการ" ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ซึ่งล่าสุดนุ๊กเองก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ในบทนำด้วย 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์รูปซื้อรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต พร้อมข้อความซึ้งถึง "ปาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook