“คังแดเนียล” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Paranoia” โชว์สกิลแอคติ้งขั้นเทพ | Sanook Music

“คังแดเนียล” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Paranoia” โชว์สกิลแอคติ้งขั้นเทพ

“คังแดเนียล” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Paranoia” โชว์สกิลแอคติ้งขั้นเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คังแดเนียล ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงชาวไทย กลับมาพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 6 เดือน ด้วยเพลงใหม่ “Paranoia” ที่เจ้าตัวโชว์สกิลแอคติ้งขั้นเทพ แสดงท่าทางหวาดกลัวและพยายามหลบหนีบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคืออะไร ซึ่งเนื้อเพลงของ “Paranoia” บอกกล่าวถึงสิ่งที่จะตามเราไปตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามหลบหนีจากไปมากเท่าไร สิ่งนั้นก็จะยังหาเราเจออยู่ดี 

และแน่นอนว่าเนื้อเพลงลึกซึ้งแบบนี้ หนุ่มคังแดเนียลมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงนี้ด้วย โดยเจ้าตัวรู้สึกดีใจมากที่ได้ปลดปล่อยความรู้สึก และความเป็นตัวของตัวเองออกมาผ่านบทเพลงที่เขารักได้อย่างอิสระจริงๆ คังแดเนียลให้สัมภาษณ์กับ ABS-CBN News ว่า “Paranoia” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับส่วนที่ดำมืดอยู่ในจิตใจลึกๆ ของคนเรา และเมื่อเราได้ฟังเพลงนี้บ่อยๆ เข้า เราก็จะเริ่มซึมซับ และเข้าใจถึงเรื่องที่เขาอยากเล่าผ่านอารมณ์ของบทเพลงได้อย่างช้าๆ

“เพลงนี้ติดหูมาก นอกจากนี้การแสดงบนสเตจ ท่าเต้นต่างๆ ก็มีเสน่ห์มากๆ เข้ากันกับธีมของเพลงได้อย่างลงตัวมากๆ ครับ”

euqz2azvoaio5d5cmlmv

“Paranoia” เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 6 เดือน หลังจากที่เขาปล่อยมินิอัลบั้ม Magenta พร้อมด้วยไตเติลแทร็ก “Waves” และ “Who U Are” เมื่อเดือนสิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา แฟนๆ แห่เทรนด์แฮชแท็กเพื่อต้อนรับการกลับมาของหนุ่มคนนี้กันอย่างคึกคัก ทั้ง จนทำให้ #PARANOIATHEKINGDANIEL ติดเทรนด์อันดับ 1 ใน Twitter เป็นเวลาหลายชั่วโมง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “คังแดเนียล” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Paranoia” โชว์สกิลแอคติ้งขั้นเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook